Phòng khám phụ khoa quận 11 tốt

Theo thống kê cho thấy, tỉ lệ phụ nữ mắc bệnh phụ khoa đang có xu hướng gia tăng nhanh chóng, kéo theo tỉ lệ vô sinh cũng ở con số “báo động”. Do đó, nhu cầu khám chữa bệnh cũng theo đó mà tăng lên.

Hàng loạt cơ sở y tế ra đời để phục vụ nhu cầu khám chữa của mọi người, tuy nhiên bên cạnh những cơ sở uy tín chất lượng thì cũng có không ít phòng khám “chui” ngang nhiên hoạt động. Vậy, với những chị em đang sống và làm việc ở quận 11 thì đâu là phòng khám phụ khoa quận 11 tốt?

Bạn đang có nhu cầu khám phụ khoa nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín? >>Click tư vấn online miễn phí

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA QUẬN 11 TỐT

Bệnh phụ khoa là những bệnh liên quan đến vùng kín và cơ quan sinh sản nữ giới, bao gồm các bệnh như: viêm âm đạo, viêm cổ tử ung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, bệnh kinh nguyệt, bệnh huyết trắng và các bệnh xã hội ở nữ giới...

Những bệnh lý này khiến chị em cảm thấy vô cùng khó chịu và mệt mỏi bởi “vùng kín” luôn trong tình trạng đau rát, ngứa ngáy, khó chịu, đau lưng, nặng bụng dưới...

=> Việc tìm địa chỉ phòng khám phụ khoa chất lượng quận 11 uy tín, chất lượng có ý nghĩa quan trọng quyết định đến hiệu quả chữa trị, đỡ tốn kém thời gian đi khám chữa nhiều lần, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Chị em cần sáng suốt trong lựa chọn phòng khám phụ khoa quận 11

Với nhiều phòng khám mọc lên như vậy việc chọn được một phòng khám phụ khoa quận 11 uy tín rất khó khăn đối với các chị em. Theo các chuyên gia y tế thì một phòng khám phụ khoa tốt và uy tín phải đảm bảo được những tiêu chí sau:

Được Bộ Y Tế/ Sở Y Tế cấp phép hoạt động chính quy.

Bác sĩ được cấp chứng chỉ hành nghề, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm,

Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế đầy đủ

Chi phí điều trị hợp lý, công khai minh bạch

Thông tin bệnh nhân phải được cam kết bảo mật an toàn

>>> Đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu là cơ sở chuyên phụ khoa uy tín, chất lượng tại TPHCM được đông đảo các chị em tại TPHCM cũng như các tỉnh lân cận lựa chọn.

Khám phụ khoa là khám những gì? chi phí bao nhiêu? >>Click [Chat] tư vấn ngay

PHỤ KHOA HOÀN CẦU: KHÁM CHỮA BỆNH UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, TẬN TÂM

Tại TPHCM, Phòng Khám Phụ khoa Hoàn Cầu (80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q. 5) được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên khám chữa bệnh phụ khoa, kiểm tra sinh sản uy tín tại TPHCM. Phòng khám luôn đặt vấn đề chất lượng và cái tâm người thầy thuốc lên trên; đầu tư máy móc đồng bộ tiên tiến, tiếp cận các phương pháp điều trị bệnh lý hiện đại, giúp hàng nghìn chị em thoát khỏi bệnh nhân chóng, an toàn và tiết kiệm.

Khi đến với Phòng Khám Hoàn Cầu để khám chữa bệnh phụ khoa, bệnh nhân sẽ được đáp ứng đầy đủ các yếu tố chất lượng cao với quy cách phục vụ chuyên nghiệp:

➣ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được sở Y tế cấp phép hoạt động và giám sát thường xuyên; đảm bảo các điều kiện y tế khám chuyên nghiệp .

Phương pháp khám phụ khoa hiện đại – kết quả nhanh chóng

Tại Hoàn Cầu, chị em sẽ được các chuyên gia khám bộ phận sinh dục, khám âm đạo tử cung bằng mỏ vịt, siêu âm đầu dò, nội soi và làm các thủ tục xét nghiệm nước tiểu, máu, nội tiết tố... bằng các thiết bị kiểm tra tiên tiến và toàn diện nhằm xác định chính xác và nhanh chóng bệnh lý, từ đó đưa ra hướng điều trị kịp thời.

Đội ngũ chuyên gia chuyên phụ khoa giỏi - tận tâm

Đây là yếu tố khiến bệnh nhân lo lắng khi lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa. Tuy nhiên, đến với Hoàn Cầu chị em có thể hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tâm chu đáo với bệnh nhân.

Với phương châm “Khởi đầu một điểm tựa. Trọn vẹn một niềm tin” các chuyên gia tại Hoàn Cầu cam kết đem lại cho chị em liệu trình khám chữa khoa học - nhanh chóng và chuẩn xác, từ đó giúp hỗ trợ điều trị bệnh thành công.

Phụ Khoa Hoàn Cầu - địa chỉ "vàng" chăm sóc sức khỏe nữ giới

Phác đồ điều trị hiệu quả với từng trường hợp cụ thể

Trên cơ sở các xét nghiệm chẩn đoán, các chuyên gia sẽ đưa ra cách điều trị phù hợp, hiệu quả thích hợp với tình trạng từng người. Hiện nay, tại Hoàn Cầu đang áp dụng nhiều phác đồ tiên tiến trong việc điều trị bệnh phụ khoa như:

❋ Điều trị nội khoa: Dùng các loại thuốc nội/ ngoại nhập, liệu pháp đông tây y kết hợp, ứng dụng song song vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian)...

❋ Điều trị ngoại khoa: Bằng Dao Leep, Oxygen, ALA – PDT, DHA... giúp bệnh khỏi dứt nhanh sau khi điều trị, không chảy máu, giảm thiểu đau đớn, ngăn ngừa tái phát...

➣ ​Về vấn đề chi phí khám và điều trị bệnh phụ khoa: Bệnh nhân cũng có thể an tâm bởi các khoản phí đều được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân, không có phát sinh thêm sau quá trình điều trị và có hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở Y tế.

➣ ​Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Mọi thủ tục thăm khám được thực hiện một cách nhanh chóng và đơn giản, người bệnh không phải xếp hàng chen lấn hay chờ đợi hàng giờ để được khám bệnh. Hơn nữa, nếu chị em đặt hẹn khám trước qua Livechat hoặc Hotline 028 3923 9999 thì chỉ cần tới khám ngay theo lịch hẹn, chủ động về mặt thời gian.

Bên cạnh đó, bệnh nhân sẽ được nhân viên hướng dẫn chu đáo về quy trình, thủ tục thăm khám. Toàn bộ thông tin cá nhân được bảo mật an toàn.

Với những thông tin trên, nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc thì hãy Nhấp vào khung chat để được chuyên gia giải đáp miễn phí 24/24. Hoặc đến với địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TPHCM để được khám chữa bệnh ngay.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung