Phòng khám thai Quận 6 uy tín tại TPHCM

Chị em đang nghi ngờ có thai ngoài ý muốn, hoặc đơn giản là chỉ muốn kiểm tra thai định kỳ hãy lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín để đảm bảo sự an toàn. Đặc biệt là phòng khám thai Quận 6 dưới đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn.

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM THAI QUẬN 6 UY TÍN TẠI TPHCM

Khám thai là một việc làm vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, việc chọn lựa chính xác địa chỉ uy tín để khám lại là điều quan trọng hơn, bởi điều này giúp chị em có thể an tâm, đảm bảo quá trình thực hiện được diễn ra an toàn, nhanh chóng và suôn sẻ .

Do đó, các tiêu chí mà chị em nên cân nhắc để chọn lựa địa chỉ phòng khám thai uy tín đó là:

Đó phải là địa chỉ chuyên khoa sản có kèm theo các đánh giá tốt từ người bệnh

Đảm bảo tốt các thiết bị y khoa kiểm tra chất lượng, kết quả chính xác

Hạn chế được tình trạng đông đúc, chen lấn và chờ đợi lâu khi đến khám

Đảm bảo đội ngũ y bác sĩ có trình độ tay nghề cao, tận tình và chu đáo với người bệnh

Đảm bảo chế độ bảo mật thông tin an toàn, kín đáo tránh tiết lộ ra bên ngoài

♦ Để đảm bảo một môi trường phòng khám có đầy đủ các yếu tố trên thì chị em tại TPHCM nói chung và tại Quận 6 nói riêng có thể an tâm đến với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu một trong những chuyên khoa sản – phụ khoa thực hiện kiểm tra thai uy tín hiện nay để thực hiện.

♦ Đa Khoa Hoàn Cầu hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y Tế TPHCM, thực hiện khám thai uy tín bằng tất cả sự tận tâm, chuyên nghiệp, nhận được nhiều đóng góp tích cực từ phía người bệnh sẽ là lựa chọn tốt cho chị em.

AN TÂM KHÁM THAI AN TOÀN CHÍNH XÁC TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, chị em có thể đến đây để được thực hiện kiểm tra thai an toàn, chính xác trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và đầy đủ tiện nghi không thua kém gì một bệnh viện lớn.

Ứng dụng nhanh nền khoa học hiện đại, tiên tiến thế nên Hoàn Cầu áp dụng trong việc khám và kiểm tra thai bằng các phương pháp mới, giúp chẩn đoán chính xác cao, nhanh chóng, kết quả có ngay trong ngày giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho chị em.

Một số phương pháp kiểm tra có thai chính xác tại Hoàn Cầu như sau:

◉ Xét nghiệm beta HCG trong máu và nước tiểu giúp chẩn đoán mang thai sớm chính xác, nhanh chóng

◉ Siêu âm bụng hoặc siêu âm đầu dò xác định chính xác thai vào tử cung hay chưa, tuần tuổi thai, kiểm tra dị tật thai nhi,…

◉ Làm PAP tầm soát ung thư cổ tử cung bảo vệ an toàn cho sức khỏe và tính mạng của thai phụ

Không chỉ mang lại kết quả đảm bảo trong việc kiểm tra thai, Đa Khoa Hoàn Cầu còn mang đến những ưu điểm về dịch vụ tại phòng khám phục vụ tốt cho người bệnh như:

Phòng khám mang đến không gian rộng rãi, khang trang, sạch sẽ kín đáo và bảo mật cùng với đó là đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, máy móc nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ kiểm tra chính xác .

Quy đội ngũ y bác sĩ chuyên gia sản phụ khoa với tay nghề cao trên 15 năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp khám chữa bệnh bằng sự tận tâm, chu đáo, thấu hiểu tâm lý cũng như luôn chia sẻ và lắng nghe mọi tâm tư của họ.

Mọi thủ tục thực hiện khám thai tại đây cũng có sự chuyên nghiệp, khoa học, phân bố thời gian khám bệnh cho bệnh nhân một cách rõ ràng để tránh tình trạng chen lấn hoặc chờ đợi làm mất thời gian.

Mọi thông tin trao đổi, hồ sơ bệnh án, đặt hẹn,… của thai phụ sẽ được đội ngũ bác sĩ chúng tôi cam kết bảo mật 100%, tuyệt đối không có sự phát hiện của người khác, xây dựng lòng tin với người bệnh.

Xây dựng thời gian khám thai linh hoạt, hợp lý, chị em có thể đến khám cả trong và ngoài giờ hành chính bắt đầu từ 8h – 20h kể cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ, tết,… thuận lợi cho công việc.

Không chỉ vậy, chi phí tại đây cũng có sự hợp lý, mức chi phí có niêm yết công khai theo đúng mức giá chung của Sở Y Tế TPHCM, đảm bảo không để xảy ra trường hợp phát sinh sau điều trị.

Chị em sau khi hoàn thành khám thai, bác sĩ sẽ đưa ra kết quả chính xác. Dựa vào đó mà tùy trường hợp muốn giữ lại thai hoặc đình chỉ thai sẽ được tư vấn hỗ trợ để đưa ra giải pháp tốt và kịp thời, tránh biến chứng xấu cho sức khỏe.

Cũng chính bởi những điều kiện thuận lợi đó mà Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu luôn nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ chị em thai phụ sau khi đã được thăm khám tại đây.

Chị Võ.H.N – Quận 6 cho biết: Tôi chọn Hoàn Cầu để khám thai định kỳ với mong muốn con yêu sau này có thể phát triển tốt và tôi hoàn toàn an tâm với điều này. Phòng khám là những gì mà tôi đang tìm kiếm, thật sự chuyên nghiệp và uy tín.

Chị Lê,T.T.N – Quận 6 chia sẻ: Tôi nghi ngờ mang thai ngoài ý muốn mà có đến đây để khám thai. Phòng khám quả thật rất chuyên nghiệp, bác sĩ lại tận tâm hỗ trợ hết mình. Nơi đây xứng đáng là địa chỉ khám thai uy tín.

Với những thông tin trên, chị em có nhu cầu khám thai có thể đến ngay 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM để được thực hiện thăm khám uy tín. Tập thể chúng tôi sẽ hỗ trợ quý bệnh nhân hết lòng.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung