Phòng khám thai quận 8 tốt tại TPHCM

Phòng khám thai quận 8 nào tốt? là câu hỏi của rất nhiều chị em đặt ra trong thời gian vừa qua và đã được giải đáp cụ thể trong những thông tin bên dưới bài viết. Hãy cùng tham khảo để có sự lựa chọn đúng đắn nhé.

CHỊ EM Ở QUẬN 8 NÊN KHÁM THAI Ở ĐÂU?

Hiện nay tại Quận 8 có rất nhiều địa chỉ sản khoa có hỗ trợ khám thai được khá nhiều chị em lựa chọn. Do đó, mà một số nơi rơi vào tình trạng quá tải, thời gian khám còn hạn hẹp, chỉ khám trong giờ hành chính. Đôi khi khiến người bệnh phải chờ đợi rất lâu.

Tuy nhiên, nếu chị em muốn khám thai trong một không gian sạch sẽ, tiện nghi, khám nhanh và về trong ngày không cần chờ đợi lâu thì có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được khám một cách chính xác và tốt.

Chị em tại Quận 8 an tâm khám thai an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

Được thành lập và đi vào hoạt động đã từ nhiều năm trong việc khám thai, thế nên Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã khẳng định được độ tin cậy cũng như chất lượng đối với chị em phụ nữ.

Phòng khám hoạt động được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động hợp pháp, đảm bảo đầy đủ về trang thiết bị máy móc cũng như nhiều yếu tố cần thiết cho một phòng khám thai chất lượng.

Đến đây, chị em sẽ được khám và kiểm tra kỹ lưỡng bởi đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa giỏi, tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tạo cho chị em cảm giác tin tưởng và thoải mái .

Không gia phòng khám được trang bị tiện nghi, thoải mái với những thiết bị máy móc chất lượng cao, khử trùng sạch sẽ, máy siêu âm 3D, 4D thực hiện nhanh, cho kết quả chính xác để chị em có thể theo dõi được sự phát triển của bé yêu.

Mọi chi phí thực hiện khám thai tại đây đều được niêm yết, công khai minh bạch, rõ ràng. Đến đây, thai phụ sẽ được hướng dẫn, tư vấn kỹ càng để có sự chuẩn bị tốt và không để xảy ra vấn đề phát sinh.

Đặc biệt là tại đây, giờ giấc thực hiện cũng có sự thoải mái hơn. Chị em có thể đến thực hiện khám thai cả trong và ngoài giờ hành chính bắt đầu từ (8h – 20) từ thứ 2 đến chủ nhật và kể cả những ngày lễ, tết,…

Mọi thủ tục khám thai tại Hoàn Cầu cũng được diễn ra nhanh chóng, tiện lợi, bảo mật và kín đáo hơn để giúp chị em được tiết kiệm thời gian tốt mà lại không sợ bị người thân phát hiện.

Đầu tiên, bác sĩ sẽ có những những chẩn đoán ban đầu và quyết định nên khám gì, làm xét nghiệm gì cho chính xác. Quy trình này sẽ được diễn ra với “1 bác sĩ – 1 người bệnh” đảm bảo sự riêng tư nên bạn an tâm.

Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành đo chiều cao, cân nặng, huyết áp, khám tim, phổi, phản xạ gân xương, khám vùng thận,…

Sau đó, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện khám thai để biết chính xác chị em có mang thai không cũng như biết được tuổi thai, kích thước thai, vị trí thai….bằng các phương pháp sau.

• Xét nghiệm máu, nước tiểu: Giúp chị em biết được bản thân có đang mang thai không dù cơ thể chưa có bất cứ triệu chứng máu, thông qua việc xác nhận có nồng độ HCG ở trong máu và nước tiểu hay không.

• Siêu âm chẩn đoán thai: Có thể thực hiện siêu âm bụng hoặc siêu âm đầu dò để nắm rõ tình trạng của thai nhi thông qua các hình ảnh rõ nét trên màn hình máy tính.

Cuối cùng là sau khi khám thai, chẩn đoán. Nếu thai phụ muốn giữ lại thai, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc cũng như chế độ ăn uống và tái khám định kỳ để đảm bảo cho bé được phát triển tốt

Còn nếu thai phụ muốn bỏ thai, bác sĩ sẽ xem xét nguyên nhân, lý do cũng như tình trạng sức khỏe có đủ điều kiện hay không. Sau đó sẽ đưa ra phác đồ phù hợp dựa trên sức khỏe của thai phụ, độ tuổi của thai kỳ. Chẳng hạn như: (phá thai bằng thuốc áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi hoặc công nghệ NANO green phá thai không đau được áp dụng cho thai trên 7 tuần tuổi)

Cho đến nay, quá trình phá thai tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu luôn được ghi nhận thành công cao, bảo vệ tử cung lẫn khả năng sinh sản về sau. Chưa từng có phản hồi nào về tình trạng xảy ra biến chứng.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM luôn đảm bảo những gì an toàn và tốt cho thai phụ. Do đó, những ai ở trong và ngoại tỉnh TP HCM đều có thể dễ dàng đến để thăm khám. Phòng khám luôn hỗ trợ người bệnh:

+ Được ưu tiên nhận mã số khám bệnh

+ Được miễn phí sổ khám bệnh

+ Được lựa chọn thời gian khám trong khung giờ vắng khách

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung