Phòng khám thai thủ đức chính xác và nhanh chóng

Khám thai là cách tốt, chính xác để chị em có thể biết rõ về sự phát triển của thai nhi và kịp thời xử lý những bất thường xảy ra. Tuy nhiên nhiều người lại không biết phòng khám thai thủ đức chính xác và nhanh chóng ở đâu, để đưa ra sự lựa chọn cho sáng suốt.

Do đó bài viết sau đây của các chuyên gia sản phụ khoa sẽ giúp chị em có thể nắm được các thông tin rõ ràng, để dễ dàng đưa ra quyết định cho mình.

Thực hiện khám thai bảo vệ tương lai và hạnh phúc của phái đẹp

Các chuyên gia sản phụ khoa Hoàn Cầu cho biết: Việc đi khám thai sớm sẽ giúp thai phụ chủ động trong những việc sau đây

Biết chính xác bản thân mình có đang mang thai không, tránh được tình trạng mang thai mà không hề hay biết.

Theo dõi và kiểm soát tình trạng sức khỏe của thai phụ, là các trường hợp mắc bệnh tiểu đường, thận….

Nắm được những giai đoạn phát triển của trẻ, để giúp trẻ phát triển bình thường

Phát hiện sớm các tình trạng bất thường ở thai kì là các trường hợp thai ngoài tử cung, thai dị tật…

Tạo cơ sở cho trẻ ra đời an toàn, khỏe mạnh với các trường hợp chị em muốn làm mẹ

Các trường hợp có thai nhưng muốn đình chỉ bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp an toàn và phù hợp

Việc khám thai thực chất rất đơn giản, dễ dàng nên chị em hãy thực hiện sớm, không nên né tránh nhé. Hiện nay với sự phát triển của y học có rất nhiều các phương pháp khám thai nhanh chóng – chính xác sau đây.

++ Xét nghiệm máu: Bác sĩ sẽ lấy máu để thực hiện kiểm tra nồng độ hCG ( hooc môn chỉ có ở người đang mang thai ). Nếu mức Beta hCG >25mIU/ml thì chắc chắn bạn đang có thai. Đặc biệt đây là phương pháp giúp phát hiện thai phụ có đang mắc bệnh tình dục, hay thiếu chất dinh dưỡng nào không

++ Xét nghiệm nước tiểu: Bác sĩ có thể lấy nước tiểu đi làm xét nghiệm kiểm tra xem có tồn tại hCG hay không. Từ đó xác định chính xác chị em đang mang thai hay không.

++ Siêu âm đầu dò: Bác sĩ sẽ đưa một đầu dò siêu âm chuyên dụng vào bên trong ống âm đạo, sử dụng sóng âm tần cao tiếp xúc qua ngõ âm đạo để hiển thị hình ảnh chuyên sâu, có độ chính xác cao. Giúp xác định vị trí chính xác của thai nhi nhằm phát hiện trường hợp thai ngoài tử cung sớm.

++ Siêu âm bụng: Bác sĩ sẽ thoa lên vùng bụng một loại gel mỏng. Đây là chất dẫn truyền sóng siêu âm giúp loại bỏ các bọt khí giữa đầu dò của máy siêu âm và cơ thể, để sóng siêu âm được truyền tốt hơn nhằm đưa ra kết quả chính xác qua màn hình máy tính

Đa khoa Hoàn Cầu – Phòng khám thai thủ đức chính xác và nhanh chóng

Nếu chị em đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM nói chung, quận Thủ Đức nói riêng thì có thể đến phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM để khám thai, khám phụ khoa cũng như đình chỉ thai kì ngoài ý muốn. Bởi đây là cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phái đẹp đã được sở y tế TPHCM cấp phép.

Chị em đến Hoàn Cầu không chỉ thực hiện khám thai nhanh chóng mà còn được cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng, uy tín và vượt trội sau đây.

Chuyên gia sản phụ khoa giỏi: Đội ngũ y chuyên gia được đào tạo bài bản, chuyên sâu về lĩnh vực phụ sản, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, khám thai – đinh chỉ thai kì chính xác, nhanh chóng, bảo vệ an toàn cho sức khỏe.

Môi trường y tế hiện đạt chuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế: Cơ vật chất khang trang, đầy đủ các phòng chuyên biệt, môi trường y tế sạch sẽ, vô trùng, đảm bảo chất lượng tốt, phục vụ tối đa nhu cầu khám thai – bỏ thai cho chị em.

Thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài: Hệ thống thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, được khẩu từ các nước có nền y học phát triển thế giới, với nhiều ưu điểm vượt trội, phục vụ tốt cho quá trình xét nghiệm, siêu âm đảm bảo độ an toàn cao đồng thời đình chỉ thai kì chính xác.

Có hoạt động ngoài giờ không có ngày nghỉ: Phòng khám mở cửa từ 8:00h-20:00h vào tất cả các ngày trong tuần nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm, lựa chọn thời gian rảnh phù hợp cho bản thân.

Mô hình khám thai, đình chỉ thai kín đáo: Thực hiện theo tiêu chuẩn 1 bác sĩ 1 bệnh nhân 1 y tá 1 phòng khám nên chị em có thể yên tâm và thoái mái về tâm lí.

Bảo mật mọi thông tin cá nhân: Hoàn Cầu đã cam kết thực hiện bảo mật hồ sơ bệnh án và mọi thông tin cá nhân liên quan, tạo sự yên tâm cho chị em nếu xảy ra trưởng hợp bỏ thai ngoài ý muốn.

Quy trình thăm khám nhanh chóng: Không cần phải chờ đợi, không cần phải bóc số, được lựa chọn chuyên gia theo mong muốn của bản thân khi lấy mã khám ƯU TIÊN trước.

Vì vậy nếu chị em muốn thực hiện khám thai – đình chỉ thai hãy yên tâm đến phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM hoặc liên hệ đặt hẹn theo các cách sau.

Gọi đến đường dây nóng 028 3923 9999 gặp ngay chuyên gia để trao đổi trực tiếp

Nhấp ngay vào khung chat để lại số điện thoại của bạn hoặc tin nhắn, chuyên gia phản hồi ngay

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung