Phương pháp điều trị viêm bàng quang ở nữ giới tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Theo thống kê của ngành y tế cho thấy, hiện nay tỉ lệ người mắc bệnh viêm bàng quang đang có chiều hướng gia tăng rõ rệt, phần lớn nằm ở các đối tượng nữ giới. Thấu hiểu được những khó khăn mà chị em phụ nữ đang phải đối mặt, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu ra đời và đã không ngừng tiếp nhận những phương pháp mới mẻ, hiện đại nhằm giúp chị em thoát khỏi vấn lo bệnh tật.

Bạn đau bụng, tiểu giắc, tiểu buốt,…không rõ nguyên nhân?

Bác sĩ đang online >>>Nhấp vào đây<<< để được tư vấn trực tiếp

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM BÀNG QUANG Ở NỮ GIỚI TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Viêm bàng quang là một bệnh lý khá phổ biến và nữ giới là đối tượng có khả năng mắc bệnh cao hơn, nguyên nhân chủ yếu là do vi khuẩn gây ra. Đây là một bệnh lý khá nguy hiểm, nếu tình trạng kéo dài chị em rất có thể phải đối mặt với những biến chứng như: nhiễm trùng thận, viêm đài bể thận, ung thư bàng quang, tiềm ẩn nguy cơ dẫn đến tử vong,…Vì thế, việc tìm ra phương pháp điều trị viêm bàng quang ở nữ giới là điều hoàn toàn cần thiết và mang tính cấp bách hiện nay.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu ra đời và đã không ngừng chuyển giao công nghệ, tiếp cận và sở hữu những phương pháp mới mẻ để giúp chị em phụ nữ đẩy lùi bệnh tật và lấy lại sức khỏe một cách nhanh chóng. Cụ thể:

Điều trị viêm bàng quang bằng phương pháp nội khoa: Đây chính là phương pháp sử dụng thuốc áp dụng trong các trương hợp bệnh ở giai đoạn khởi phát, chưa có những chuyển biến phức tạp. Người bệnh sẽ được các chuyên gia kiểm tra sức khỏe và tình trạng cơ thể để có thể áp dụng những loại thuốc kháng sinh phù hợp với từng thể trạng người bệnh.

>>>Phương pháp này chỉ thật sự hiệu quả khi được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên gia chuyên khoa giỏi, tuân thủ mọi liệu trình điều trị dưới sự hướng dẫn của cơ sở y tế uy tín.

Điều trị viêm bàng quang ở nữ giới tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa: Áp dụng cho các trường hợp viêm bàng quang mãn tính khó chữa trị. Các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám và phác đồ điều trị bằng các phương pháp phù hợp.

Tại Hoàn Cầu, bệnh nhân sẽ được sử dụng các phương pháp tiểu phẫu hiện đại theo công nghệ tiến tiến trên thế giới, đảm bảo mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, không đau đớn và ít tái phát....

Bên cạnh đó, để giúp cho quá trình điều trị bệnh viêm bàng quang sớm đạt kết quả như mong muốn, chị em nên lưu ý một số vấn đề sau:

⇒ Thường xuyên thay quần lót.

⇒ Bổ sung nhiều nước, là bí quyết để điều trị viêm bàng quang.

⇒ Không nên sử dụng các loại sữa tắm có mùi thơm hoặc không rõ nguồn gốc.

⇒ Nên kiêng quan hệ tình dục khi đang trong quá trình điều trị bệnh.

⇒ Khi mắc bệnh, không nên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, nước có ga…

⇒ Không nên nhịn tiểu và chú ý vệ sinh, giữ gìn phần dưới sạch sẽ

⇒ Khi bị sốt cao, mạch quá nhanh hoặc quá yếu, tụt huyết áp….chị em cần đến phòng khám chữa trị ngay.

Chị em thắc mắc về chi phí điều trị viêm bàng quang?

Nhấp vào đây để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc

6 LÝ DO CHỊ EM NÊN CHỌN HOÀN CẦU ĐỂ ĐIỀU TRỊ VIÊM BÀNG QUANG

Sở dĩ nói Hoàn Cầu là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc điều trị các bệnh phụ khoa nói chung và viêm bàng quang nói riêng là vì những lí do sau:

Được Sở y tế TP HCM cấp giấy phép hoạt động:

Giấy phép hoạt động được xem là tiêu chuẩn, là “thước đo” độ tin cậy mà theo đó người bệnh có thể đặt lòng tin vào một địa chỉ y tế và sẵn sáng lựa chọn làm điểm tựa sức khỏe.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những địa chỉ y tế nằm trong top những phòng khám tiêu chuẩn chất lượng tại khu vực phía nam. Được Sở y tế TP HCM trực tiếp cấp phép hoạt động dựa trên những tiêu chí quan trọng.

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi:

Hấu hết các chuyên gia tại Hoàn Cầu đều là những người có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, thường xuyên được đưa đi học tập, chuyển giao công nghệ và tiếp cận nhưng phương pháp mới trên thế giới.

Luôn đề cao tinh thần của một “lương y”, tân tâm, chu đáo và hết lòng trong công tác khám và điều trị, nhằm thực hiện mục tiêu là “bảo vệ và hoàn thiện sức khỏe cho chị em phụ nữ”.

Đến Hoàn Cầu để điều trị viêm bàng quang an toàn và hiệu quả

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại:

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được xây dựng với tiêu chuẩn và quy mô quốc tế, bao gồm hệ thống phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng tiêm truyền…khang trang và tiện nghi, phòng thuốc đạt chuẩn GPP.

Mọi trang thiết bị y tế chuyên dụng được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ….và được Sở y tế TP HCM trực tiếp kiểm định chất lượng.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

Mọi thủ túc thăm khám và điều trị tại Hoàn Cầu được thực hiện một cách nhanh chóng, không rườm rà, không chờ đợi.

Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, am hiểu các kiến thức y học, tận tâm, chu đáo trong công tác hướng dẫn và chăm sóc người bệnh.

Chi phí hợp lý và công khai:

Các mức chi phí khám bệnh tại Hoàn Cầu đều nằm ở mức hợp lý theo bảng giá của Sở y tế TP HCM trực tiếp thẩm định và niêm yết.

Mọi chi phí trước và sau khi điều trị đều đảm bảo ở mức công khai bằng hóa đơn rõ ràng, minh bạch. Bệnh nhân có thể hoàn toàn chủ động trong quyết định khám và điều trị của mình.

Các chế độ hỗ trợ:

Hoàn Cầu áp dụng các chế độ hỗ trợ cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà vào các dịp lễ, tết. Tham gia các chương trình thiện nguyện “vì sức khỏe công đồng” nhằm tiếp cận mọi nhu cầu và mong muốn của người bệnh.

Ngoài ra, chị em có thể gọi điện thoại đặt hẹn trước theo số hot line 02839239999 để được khám bệnh vào khung giờ vắng.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TP HCM làm việc từ 8h-20h hằng ngày, bao gồm cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Mọi thắc mắc chị em có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung