Ra khí hư màu nâu là bị bệnh gì?

Khí hư là những dấu hiệu thông báo tình trạng sức khỏe của cơ thể, là cơ quan sinh dục nữ. Do đó, khi phát hiện vùng kín ra nhiều khí hư có màu nâu khiến chị em không khỏi hoang mang, lo lắng không biết mình mắc bệnh gì? có nguy hiểm không? hãy cùng tìm hiểu ra khí hư màu nâu là bệnh gì qua bài viết dưới đây.

Ra nhiều khí hư có màu nâu kèm theo biểu hiện bất thường ở vùng kín?

Đừng chủ quan mà giấu bệnh! Click [Chat] cùng chuyên gia để được chữa trị kịp thời

RA KHÍ HƯ MÀU NÂU LÀ BỊ BỆNH GÌ? CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Một cơ thể khỏe mạnh sẽ có khí hư màu trắng trong, không mùi, không gây ngứa và thường tăng tiết dịch khi quan hệ, rụng trứng, mang thai…

Nếu khí hư màu trắng bỗng dưng chuyển sang màu nâu chứng tỏ cơ quan sinh sản của chị em đang gặp rắc rối, chị em:

► Khí hư màu nâu ra sau chu kì kinh nguyệt vài ngày: Máu kinh còn sót lại, trộn lẫn với khí hư hình thành.

► Mang thai ngoài tử cung: Nếu khí hư ra có màu nâu đỏ do kèm theo máu, đau một bên bụng dưới, đau lưng, bị chuột rút… thì khả năng mang thai ngoài tử cung là rất cao.

► Viêm âm đạo do vi khuẩn: Bệnh có những biểu hiện đặc trưng như “vùng kín” sưng tấy, âm hộ nóng ran, ngứa ngáy, khí hư ra nhiều có màu nâu, mùi hôi khó chịu, đau rát khi quan hệ…

Khí hư màu nâu là dấu hiệu cảnh báo bệnh phụ khoa

► Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Triệu chứng điển hình là ra nhiều khí hư màu nâu, mùi hôi khó chịu, âm đạo ngứa rát, đau âm ỉ vùng bụng dưới, rối loạn kinh nguyệt, đau và ra máu khi quan hệ hoặc xuất huyết bất thường giữa chu kì kinh…

► Viêm nội mạc tử cung: Khi mắc bệnh chị em sẽ bị đau bụng dữ dội trước và trong ngày hành kinh, cơ thể luôn mệt mỏi kèm theo sốt cao, khí hư màu nâu đen xuất hiện nhiều sau khi quan hệ vài ngày.

► Ung thư âm đạo/ tử cung: Ung thư âm đạo, tử cung đang có xu hướng trẻ hóa. Nếu thấy khí hư màu nâu hoặc nâu đen, mùi hôi tanh khó chịu, đau âm ỉ vùng chậu, bụng trướng và đau, chảy máu âm đạo bất thường… cần đi kiểm tra ngay.

Khí hư ra màu nâu kéo dài khiến tâm lý chị em luôn lo lắng, bất an, cản trở đời sống tình dục, ảnh hưởng đến nhan sắc (da sạm, khô, nám, tàn nhan). Hơn nữa, các viêm nhiễm phụ khoa lây lan ngược dòng gây viêm tử cung, tắc nghẽn vòi trứng, cản trở thụ thai =>vô sinh.

Khí hư màu nâu ra nhiều lâu ngày có thể dẫn đến vô sinh?

Click [Chat] với chuyên gia tìm ra cách chữa trị hiệu quả, tiết kiệm chi phí

ĐIỀU TRỊ KHÍ HƯ MÀU NÂU HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Các triệu chứng nêu trên không thể thay cho việc khám – chẩn đoán điều trị từ chuyên gia chuyên khoa. Khi thấy xuất hiện khí hư màu nâu, cần đến ngay cơ sở uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 để được làm điều trị nhanh chóng và hiệu quả.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tự hào là địa chỉ chữa bệnh phụ khoa, khí hư có màu nâu hiệu quả, đem lại “vùng kín” khỏe mạnh cho hàng nghìn chị em bởi chúng tôi có:

Môi trường y tế hiện đại: Đa Khoa Hoàn Cầu được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động, đảm bảo các điều kiện: phòng khám chữa sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại… hỗ trợ tốt cho quá trình khám chữa bệnh và bảo vệ quyền lợi cho mọi bệnh nhân.

Bác sĩ giỏi: Phụ trách chuyên môn khoa phụ khoa là những chuyên gia giỏi, có hơn 15 năm trong nghề, thao tác khám chữa nhanh nhẹn – khoa học, đưa ra chẩn đoán chính xác, điều trị kịp thời, mang lại hiệu quả khám chữa bệnh cao .

Chữa khí hư ra màu nâu nhanh khỏi với chuyên gia giỏi tại Hoàn Cầu

Phương pháp điều trị hiệu quả: Sau khi có kết quả khám, dựa vào nguyên nhân, mức độ bệnh, cơ địa bệnh nhân chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ trị liệu thích hợp:

Điều trị bằng thuốc tây y đặc trị (uống/ đặt âm đạo) giảm nhanh triệu chứng bệnh

Liệu pháp đông tây y kết hợp điều trị căn nguyên bệnh từ sâu bên trong.

Nếu bệnh nặng sẽ can thiệp các kĩ thuật hiện đại: Dao Leep, Oxygen O3 đảm bảo hiệu quả sau khi điều trị, không ảnh hưởng niêm mạc âm đạo, tử cung, ngăn ngừa tái phát…

Chi phí hợp lý, rõ ràng: Tại Đa Khoa Hoàn Cầu bảng giá được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị, không phí phát sinh… để bệnh nhân yên tâm điều trị.

Trên đây là những thông tin về ra khí hư màu nâu là bị bệnh gì? nếu người bệnh còn thắc mắc cần được giải đáp về bệnh lý, phương pháp, chi phí điều trị hoặc đặt hẹn khám trước, vui lòng Click vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung