Sự thật dùng xuân nữ cao trị rối loạn kinh nguyệt có tốt không?

Xuân nữ cao là tên gọi chung của một số loại thuốc điều được bào chế từ thảo dược thiên nhiên và được xem là bí quyết của chị em bị rối loạn kinh nguyệt. Tuy vậy, dùng xuân nữ cao có tốt không, có gây ảnh hưởng gì không thì không mấy chị em nắm được. Bài viết này sẽ gợi ý giúp chị em hiểu thêm về vấn đề này.

Bạn muốn tìm hiểu về bệnh rối loạn kinh nguyệt? Click vào bảng chat để chuyên gia tư vấn thêm.

XUÂN NỮ CAO LÀ THUỐC GÌ? HIỆU QUẢ RA SAO ĐỐI VỚI BỆNH RỐI LOẠN KINH NGUYỆT?

Xuân nữ cao là tên gọi tắt của các loại thuốc như Xuân Nữ Bổ Huyết Cao, Xuân Nữ Cao Hồng Huệ, Xuân Nữ Cao Đức Thịnh,…

Đây là những loại thuốc được bào chế từ các bài thuốc điều kinh trong dân gian, với các thành phần chính như ích mẫu, xuyên khung, thục địa, ngải cứu, cam thảo,… và được điều chế thành dạng cao lỏng hoặc viên uống.

Các loại xuân nữ cao trên thị trường

Theo thông tin từ phía các nhà sản xuất xuân nữ cao, loại thuốc này có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, chữa đau bụng kinh, điều trị huyết trắng, giảm mệt mỏi khi hành kinh,…

Chính những lời giới thiệu này khiến nhiều chị em đổ xô tìm kiếm các loại xuân nữ cao để điều trị các vấn đề kinh nguyệt.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế TPHCM trong lĩnh vực phụ khoa cho biết, chị em khi có nhu cầu sử dụng xuân nữ cao nên lưu ý:

++ Thành phần thảo dược có thể chứa một số chất gây dị ứng, trước khi sử dụng xuân nữ cao, chị em nên kiểm tra kỹ thành phần thuốc.

++ Thuốc điều kinh xuân nữ cao có ảnh hưởng đến thai kỳ, nếu bị tắt kinh kéo dài, chị em nên kiểm tra trước, không tự ý uống xuân nữ cao.

++ Có khá nhiều nguyên nhân gây tình trạng rối loạn kinh nguyệt, vì vậy nhiều trường hợp sử dụng xuân nữ cao không có tác dụng.

++ Lạm dụng xuân nữ cao đề điều hòa kinh nguyệt có thể khiến cơ thể tiếp nhận lượng hormone quá lớn, gây tổn thương cơ quan sinh sản, dẫn đến vô sinh nữ.

Chính vì vậy, chị em chỉ nên xem xuân nữ cao là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị rối loạn kinh nguyệt. Khi bị bệnh, chị em nên thăm khám kỹ lưỡng để được chuyên gia tư vấn phương pháp điều trị đúng đắn.

Click vào bảng chat để lại tin nhắn hoặc số điện thoại, chuyên gia tư vấn sẽ liên hệ lại ngay, hỗ trợ tư vấn miễn phí.

ĐÂU LÀ CÁCH TRỊ RỐI LOẠN KINH NGUYỆT TỐT ?

Muốn trị rối loạn kinh nguyệt thành công, chị em cần đến cơ sở y tế chuyên phụ khoa khám kiểm tra nguyên nhân gây bệnh do đâu và tham khảo ý kiến chuyên gia có nên dùng xuân nữ cao hay không.

Theo các chuyên gia cho biết, nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt có thể do bệnh nhân bị mất cân bằng nội tiết tố, béo phì, đang cho con bú, trẻ em gái đang tuổi dậy thì, phụ nữ mắc một số bệnh nguy hiểm như buồng trứng đa nang, lạc nội mạc tử cung,…

Với từng nguyên nhân bệnh lý cụ thể, phương pháp điều trị rối loạn kinh nguyệt có phần khác nhau. Hiện tại, Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) thực hiện điều trị bằng những phương pháp sau:

Các phương pháp điều trị rối loạn kinh nguyệt khoa học

➤ Dùng thuốc đặc trị: Các loại thuốc có tác dụng cân bằng hormone, cải thiện tuần hoàn máu, thu nhỏ các nang buồng trứng, kích thích trứng rụng,… Những thuốc này được bào chế dưới dạng thuốc đông tây y kết hợp thích hợp cho từng bệnh nhân cụ thể.

➤ Phương pháp Dao Leep: Nếu bệnh nhân gặp các bất thường ở cổ tử cung gây rối loạn kinh nguyệt, phương pháp Dao Leep sẽ được sử dụng. Dao Leep sẽ quét qua bề mặt cổ tử cung, loại bỏ các tổn thương, giúp cổ tử cung phục hồi.

Phương pháp O3 Oxygen: Nếu bệnh nhân bị viêm nhiễm ở âm đạo nặng, gây biến chứng viêm phần phụ, rối loạn kinh nguyệt thì phương pháp O3 Oxygen được áp dụng giúp tiêu diệt tác nhân gây bệnh, khử khuẩn, khử nấm, cân bằng pH âm đạo,…

Để hiểu rõ hơn về các phương pháp điều trị bệnh rối loạn kinh nguyệt và tham khảo vấn đề có nên sử dụng xuân nữ cao hay không, hãy click vào bảng chat phía dưới.

ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ RỐI LOẠN KINH NGUYỆT UY TÍN TẠI TPHCM

Tại khu vực TPHCM có nhiều cơ sở y tế chuyên phụ khoa uy tín, trong đó có Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) hiện được đông đảo bệnh nhân tìm đến chữa trị rối loạn kinh nguyệt.

Ngoài sở hữu những phương pháp điều trị tiên tiến, Phụ Khoa Hoàn Cầu còn có:

Hoàn Cầu chính là cơ sở y tế chuyên phụ khoa đáng tin cậy

>> Đội ngũ chuyên gia phụ khoa giàu kinh nghiệm, khám phát hiện bệnh nhanh chóng, đưa ra lời khuyên thích hợp giúp đẩy lùi bệnh thành công.

>> Các loại thuốc, thiết bị chữa bệnh tại Hoàn Cầu đều đạt chất lượng cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao trong điều trị bệnh.

>> Chi phí khám chữa bệnh được công khai thông báo cho bệnh nhân biết trước khi điều trị, đem lại sự an tâm cho người bệnh.

>> Các thông tin cá nhân và bệnh án của người bệnh được bảo mật đúng quy định.

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh rối loạn kinh nguyệt uy tín, bệnh nhân hãy click vào bảng chat bên dưới.

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA HOÀN CẦU

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM

Hotline tư vấn: 028. 3923 9999

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung