Huyết trắng ra nhiều làm sao để khỏi?

Ra nhiều huyết trắng ướt cả đáy quần trong, thậm chí “cắn” rách quần lót không còn là vấn đề xa lạ đối với chị em chúng ta. Vậy thì có cách nào thoát khỏi sự khó chịu này không? thông tin bạn cần tìm sẽ có ngay dưới bài viết sau đây.

MỘT SỐ CẢNH BÁO KHI HUYẾT TRẮNG RA NHIỀU?

Huyết trắng hay còn gọi là khí hư là hiện tượng dịch nhờn tiết ra ở âm đạo của chị em từ tuổi trưởng thành cho đến tuổi mãn kinh.

Nếu huyết trắng có màu trắng trong như lòng trắng trứng gà, dai dính thì là dấu hiệu bình thường. Nhưng nếu huyết trắng đổi màu, có mùi bất thường, tiết ra nhiều... thì đều là tình trạng bất thường mà chị em nên lưu ý.

Chị em bị huyết trắng ra nhiều là do gặp một số bệnh lý như: Viêm âm đạo, nhiễm trùng roi Trichomonas, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung, đôi khi là ung thư cổ tử cung,…

Chị em bị huyết trắng ra nhiều nếu không điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng về mặt sức khỏe và khả năng sinh sản sau này như:

Gây viêm nhiễm vùng kín

Ảnh hưởng đến chuyện tình dục

Ảnh hưởng đến tâm lý chị em

Nguy cơ ung thư cổ tử cung

Có thể dẫn đến vô sinh

Lưu ý:

Chị em bị huyết trắng ra nhiều không nên tự ý mua thuốc bên ngoài về uống khi chưa được bác sĩ thăm khám và kê đơn. Bởi điều này sẽ nguy hiểm, khiến bệnh không khỏi mà còn làm tăng thêm tác dụng phụ.

Thay vào đó là để an toàn, chị em hãy đến ngay các cơ sở phụ khoa uy tín để được thăm khám và điều trị theo những phương pháp tiến tiến, chính xác, hiệu quả nhanh chóng.

CÁCH CHỮA HUYẾT TRẮNG RA NHIỀU NHANH KHỎI HIỆN NAY

Tại những cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng cao như Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu, các bác sĩ chuyên khoa đã và đang áp dụng một số phương pháp tiên tiến trong việc điều trị bệnh huyết trắng ra nhiều, mang đến hiệu quả vượt trội như sau:

Điều trị bằng thuốc:

Những trường hợp bệnh lý ở mức độ nhẹ, bác sĩ chuyên khoa sẽ cân nhắc lựa chọn những loại thuốc có tác dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, kháng virus, cân bằng pH âm đạo, tái tạo niêm mạc âm đạo,… giúp huyết trắng trở lại bình thường.

Lưu ý: Đây là những loại thuốc được bác sĩ kê đơn kỹ càng sau khi có sự thăm khám cụ thể. Do đó mà người bệnh nên tuân thủ điều trị để đạt được hiệu quả tốt.

Phương pháp O3 Oxygen:

Đối với huyết trắng ra nhiều do một số bệnh như viêm âm đạo thì bác sĩ sẽ dùng phương pháp O3 Oxygen để điều trị. Các ion O3 được đưa vào bên trong âm đạo, có tác dụng loại bỏ nhanh chóng các triệu chứng viêm nhiễm, cân bằng lại pH âm đạo, điều hòa lượng huyết trắng tiết ra ngoài.

Ưu điểm của phương pháp O3 Oxygen:

►Tác động chính xác vào bên trong âm đạo

►Điều trị nhẹ nhàng không gây đau đớn

►Không để lại tổn thương cho “cô bé”

►Không ảnh hưởng đến việc quan hệ

Phương pháp Dao Leep:

Đối với huyết trắng ra nhiều do một số bệnh về viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung nặng, bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp dao Leep để loại bỏ các tế bào bệnh ở cổ tử cung, tiêu diệt tác nhân gây bệnh, tăng cường máu lưu thông đến cổ tử cung,… giúp phục hồi cấu trúc tự nhiên.

Ưu điểm của phương pháp O3 Oxygen:

►Tác động nhẹ nhàng, chính xác vào bên trong tử cung

►Ít chảy máu, không gây tổn thương sau khi điều trị

►Hoàn toàn không ảnh hưởng quá trình sinh sản

►Giúp phát hiện được ung thư cổ tử cung

Các phương pháp vật lý trị liệu:

Trong các trường hợp huyết trắng ra nhiều do viêm nhiễm vi khuẩn, nấm,… bác sĩ sẽ áp dụng thêm một số phương pháp điều trị khác như chiếu sóng ngắn, sóng viba, hồng quang, để điều trị nhằm gia tăng hiệu quả điều trị, giúp người bệnh mau hồi phục.

ĐỊA CHỈ CHỮA HUYẾT TRẮNG RA NHIỀU CHỊ EM NÊN BIẾT

Huyết trắng ra nhiều bất thường sẽ được điều trị tốt nếu chị em tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng cao, sở hữu nhiều phương pháp điều trị hiện đại.

Nếu đang ở khu vực miền Nam, chị em có thể chọn lựa Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM). Phòng khám được đông đảo chị em tin tưởng bởi:

Môi trường phòng khám rộng rãi, khang trang, vô trùng sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi cho người bệnh.

Có đội ngũ y bác sĩ giỏi, đặc biệt là có bác sĩ nữ khám theo yêu cầu. Tất cả đều đảm bảo chuyên môn cao, tay nghề thành thạo, chẩn đoán bệnh chính xác.

Các trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài, kiểm chứng an toàn về chất lượng, cho kết quả chính xác.

Thiết kế mô hình phòng khám kín đáo với “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 người bệnh. Mọi thông tin đều được bảo mật an toàn.

Chi phí hợp lý, có niêm yết công khai theo quy định của Bộ y Tế, đảm bảo không xảy ra tình trạng phát sinh.

Thời gian làm việc hợp lý, thoải mái từ 8h – 20h từ T2 – CN (kể cả những ngày Lễ và Tết). Phù hợp cho người bệnh sắp xếp công việc ổn định.

Chị em không phải đối mặt với sự đông đúc quá tải bởi phòng khám có hệ thống đặt hẹn online nhanh chóng tiện lợi. Để đăng kí, bạn chỉ cần gọi vào Hotline 028 3923 9999 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới sẽ được hỗ trợ tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung