Tân trang vùng kín - kéo dài thanh xuân

Trải qua quá trình sinh nở, tuổi tác và quan hệ tình dục nhiều “cô bé” đã bắt đầu xuống cấp, âm đạo giãn nở, thâm đen, nhăn nheo, kém đàn hồi… là câu chuyện không của riêng ai…

Đã có rất nhiều chị em phụ nữ cảm thấy mặc cảm, tự ti trước bạn tình, hôn nhân có nguy cơ rạn nứt. Do đó, việc tân trang vùng kín đang là vấn đề được nhiều chị em quan tâm, tìm hiểu để cải thiện vùng kín của mình săn chắc, hồng hào và se khít hơn.

Nhấn vào bảng chat tìm hiểu các dịch vụ tân trang vùng kín tại Phụ Khoa Hoàn Cầu

TÂN TRANG VÙNG KÍN – NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CHO PHÁI ĐẸP

“Cô bé” xuống cấp không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà “cuộc yêu” giữa các cặp đôi cũng không còn mặn mà, âm đạo bị khô rát, mất tự tin và làm bạn tình mất hứng thú. Ngoài ra, việc tầng sinh môn, âm đạo giãn rộng còn khiến phụ nữ dễ mắc bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung…

Do đó, hiện nay nhiều chị em chủ động tìm đến các biện pháp thẩm mỹ vùng kín hiện đại để tân trang lại vùng kín, tăng chức năng sinh lý, lấy lại cảm giác thăng hoa.

Những trường hợp lựa chọn thực hiện tân trang vùng kín

Tân trang vùng kín được áp dụng cho các chị em có mong muốn làm đẹp – nâng cấp vùng kín trong trường hợp:

- Muốn vá lại màng trinh đã rách do quan hệ hoặc tai nạn trước đó

- Thu hẹp âm đạo khi ống âm đạo bị giãn rộng do bẩm sinh, quan hệ nhiều, sinh đẻ.

- Cắt môi lớn – môi bé khi kích thước quá dài, nhăn nheo hay phì đại

- Thu hẹp tầng sinh môn khi bị giãn quá rộng, sẹo lồi, sẹo xấu, nhăn nheo, mất tính đàn hồi

- Trẻ hóa âm đạo “cô bé” quá rộng, quan hệ mất đi khoái cảm, khô âm đạo, bị viêm nhiễm vùng kín hoặc nguy cơ sa sinh dục…

Tân trang vùng kín - sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp

Những lợi ích tuyệt vời khi thực tân trang vùng kín

Khôi phục lại cấu tạo chức năng của hệ thống mô cơ ở tầng sinh môn, âm đạo, tăng khoái cảm, se khít hơn khi quan hệ tình dục.

Bảo vệ “cô bé” trước sự xâm nhập của vi khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa, sa tử cung hay són tiểu sau sinh.

Vùng kín trở về nguyên trạng như lúc mới đầu, vùng da thừa, da chảy xệ không cần thiết sẽ được chuyên gia loại bỏ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho vùng kín.

Vùng kín được “tân trang”, cải thiện hình dáng, màu sắc, làm tăng tính thẩm, vùng kín đẹp gọn gàng, âm đạo nhỏ như thời son trẻ, xóa nhòa các sẹo xấu do sinh đẻ. Đây chính là “bí quyết” giữ chân người bạn đời.

CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN TÂN TRANG VÙNG KÍN HIỆU QUẢ KÉP “3 TRONG 1”

Hiện nay, nền y học hiện đại đã tìm ra phương pháp Tân trang vùng kín công nghệ Hàn Quốc, được các chuyên gia thẩm mỹ vùng kín Hoàn Cầu chuyển giao và áp dụng thành công, đáp ứng về mặt thẩm mỹ, cải thiện được độ đàn hồi, không làm ảnh hưởng đến các chức năng sinh lí ở nữ giới và các bộ phận xung quanh.

Tiểu phẫu tân trang vùng kín toàn diện với hiệu quả “3 trong 1” “Se khít – Đàn Hồi – Hồng Hào” tân tiến hiện nay, được thực hiện tại nhiều nước vừa đảm bảo an toàn, vừa mang lại hiệu quả như mong muốn, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Quy Trình Tân Trang Vùng Kín Công Nghệ Hàn Quốc Tiên Tiến Hiện Nay

Đây là một tiểu phẫu đơn giản, được gây tê tại chỗ nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau hay khó chịu. Quy trình đạt chuẩn của Bộ Y Tế bao gồm 4 bước sau:

♦ Bước 1: Bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn và lựa chọn liệu trình tân trang vùng kín phù hợp.

♦ Bước 2: Bác sĩ tiến đo vẽ thẩm mỹ để xác định vùng điều trị; sau đó vệ sinh, sát khuẩn và gây tê tại chỗ giúp chị em không bị đau đớn, khó chịu khi thực hiện.

♦ Bước 3: Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện thẩm mỹ nâng cấp, tân trang vùng kín cho chị em tùy theo nhu cầu và tình trạng của chị em.

♦ Bước 4: Kết thúc thủ thuật, bác sĩ tư vấn cho chị em cách chăm sóc vùng kín giúp nhanh chóng hồi phục và hạn chế tối đa khả năng viêm nhiễm do sinh hoạt hằng ngày.

Lưu ý: Để “cô bé” được tân trang đẹp mắt, mau lành, chị em cần tuân thủ những lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa: vệ sinh sạch sẽ, nhẹ nhàng, kiêng quan hệ vợ chồng, tránh vận động mạnh, bổ sung dinh dưỡng thiết yếu…

LÝ DO 80% PHỤ NỮ LỰA CHỌN TÂN TRANG VÙNG KÍN TẠI HOÀN CẦU?

Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) từ lâu đã được biết đến là cơ sở chuyên khoa với quy mô rộng, hoạt động theo mô hình “Phòng Khám – Thẩm Mỹ”, nhận được sự tin tưởng tìm đến của đông đảo chị em tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Quy trình tân trang “cô bé” được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng, thao tác chính xác, cùng sự nhẹ nhàng, chu đáo.

Phòng khám luôn đề cao tiêu chí “An toàn - Uy tín - Bảo mật” đem đến hiệu quả tối ưu theo mong muốn của chị em, đời sống chăn gối vợ chồng cũng như trở về thời son trẻ.

Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tối tân, ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ vào tân trang vùng kín hiệu quả đến 99%.

Dịch vụ y tế tận tâm, khám nhanh – không chờ đợi, nhân viên y tế chuyên nghiệp và thấu hiểu tâm lý chị em, tư vấn tìm ra giải pháp tốt tiết kiệm tối đa chi phí.

Chi phí thực hiện tân trang vùng kín được kê khai theo từng hạng mục, đảm bảo tính hợp lý, minh mạch, hướng đến quyền lợi của quý chị em, tuân thủ quy định của Sở Y Tế.

Gọi đến 028 3923 9999 hoặc Nhấn vào khung chat tham khảo chi phí dự kiến

HÌNH ẢNH CÔ BÉ TRƯỚC VÀ SAU KHI TÂN TRANG VÙNG KÍN TẠI HOÀN CẦU

Nối các cơ vòng của âm đạo, cấu trúc âm đạo được thu gọn rõ rệt, giúp vùng kín se khít, tăng tính đàn hồi, loại bỏ tình trạng khô âm đạo.

Loại bỏ các phần mép môi, phì đại, sạm đen bên ngoài và tái tạo lại cấu trúc thành trước, thành sau âm đạo trở lại đúng chức năng ban đầu từ sâu bên trong.

Kích thích tăng sinh collagen làm hồng, săn chắc, giảm thiểu các nếp nhăn và “cô bé” trẻ hóa như thời con gái.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung