Tìm hiểu về cao ích mẫu giải pháp cho chứng rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới

Rối loạn kinh nguyệt là một tình trạng mà bất cứ nữ giới nào đều có thể gặp phải. Khi gặp phải kinh không đều, đau bụng kinh nhiều chị em thường rất ít khi đến các cơ sở y tế để kiểm tra. Thông thường nữ giới sẽ lựa chọn các giải pháp dân gian hoặc thực phẩm chức năng để giải quyết do e ngại hoặc xem nhẹ tình trạng bệnh. Trong đó sản phẩm cao ích mẫu là một trong những lựa chọn phổ biến . Vậy thực chất những giải pháp trên có hiệu quả trên thực tế, chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA KINH NGUYỆT BẰNG CAO ÍCH MẪU

Cao ích mẫu là một loại thuốc hay dùng trong các trường hợp bế kinh (lâu mới có kinh), không có kinh, đau bụng khi có kinh,… Thành phần cao ích mẫu bao gồm:

♦ Ích mẫu: Có tác dụng hoạt huyết, lợi thủy tiêu phù, chủ trị kinh đau, kinh bế, huyết hôi ra không hết, phù thũng, đái không lợi.

♦ Hương phụ: Có công năng hành khí chỉ thống, giải uất điều kinh, kiện vị tiêu thực. Giảm đau dạ dày, tiêu hóa kém, đau dây thần kinh ngoại biên, đau đầu, đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt.

♦ Ngải cứu: có tác dụng chỉ huyết, trừ hàn thấp, điều kinh, an thai. Chủ trị kinh nguyệt không đều, băng huyết, rong kinh, thổ huyết, khí hư bạch đới, động thai.

Theo các chuyên gia nhận định về sản phẩm cao ích mẫu, đây là một loại thuốc chỉ có tác dụng định với một số người. Nhiều trường hợp không nên sử dụng cao ích mẫu vì có thể dẫn đến một số biến chứng phức tạp.

Cảnh báo về một số biến chứng nguy hiểm được ghi nhận khi sử dụng cao ích mẫu:

Cao ích mẫu không nên sử dụng cho những trường hợp vị rong huyết, băng huyết. Nguyên do khi sử dụng cao ích mẫu có thể làm tình trạng chảy máu tăng lên nhanh chóng.

Đối với một số người sử dụng cao ích mẫu có thể dẫn đến cơ thể mệt mỏi trong thời gian dài, tăng tiết mồ hôi, nhạy cảm với cơn đau, tức ngực, khó thở,…

Bên cạnh đó một số trường hợp được ghi nhận cao ích mẫu làm tăng nguy cơ bị hiếm muộn ở nữ giới. Đặc biệt phụ nữ mang thai có khả năng bị sảy thai nếu không cần thẩn khi dùng cao ích mẫu.

Lời khuyên từ các chuyên gia:

Nữ giới khi gặp phải vấn đề về kinh nguyệt không nên sử dụng cao ích mẫu cũng như các sản phẩm chức năng khác vì không phải trường hợp nào cũng mang lại hiệu quả.

Bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế để giải quyết các vấn đề về kinh nguyệt của mình. Vừa đảm bảo được an toàn, vừa được các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm điều trị hiệu quả.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào bệnh nhân có thể click vào bảng chat bên dưới hoặc liên hệ qua SĐT 028 3923 9999 để được nhận tư vấn cụ thể và rõ ràng.

ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN KINH NGUYỆT NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ

Hiện nay tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang áp dụng nhiều giải pháp điều trị rối loạn kinh nguyệt hiệu quả cho các chị em. Một số phương pháp điều trị được áp dụng tại Hoàn Cầu hiệu quả cao như:

♦ Dùng thuốc đặc trị: Đối với trường hợp bị bệnh lý phụ khoa dạng nhẹ, mất cân bằng nội tiết, gây hiện tượng rối loạn kinh nguyệt, các chuyên gia sẽ kê đơn thuốc điều hòa nội tiết, làm teo nhỏ nhân xơ, kích thích trứng rụng,… Chị em có thể tham khảo ý kiến chuyên gia về việc sử dụng cao ích mẫu trong giai đoạn này.

♦ Can thiệp ngoại khoa: Trong trường hợp chị em bị bệnh lý phụ khoa nặng, các chuyên gia sẽ can thiệp ngoại khoa bằng các phương pháp như O3 Oxygen, Dao Leep, chiếu sóng viba,… để loại bỏ tác nhân gây bệnh, từ đó kinh nguyệt sẽ được điều hòa trở lại.

Bệnh nhân có thể liện hệ qua Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tại 2 kênh tư vấn trực tuyến là:

Tổng đài tư vấn online bệnh nhân có thể click vào bảng chat [TẠI ĐÂY] để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn bệnh lý, đặt lịch hẹn khám và tham khảo thông tin phòng khám.

Bệnh nhân cũng có thể gọi điện đến tổng đài 028 3923 9999 để được nhận lời khuyên từ các chuyên gia. Hoặc để lại số điện thoại [TẠI ĐÂY] và chờ phòng khám liên lạc lại trong ít phút.

Hiện phòng khám đang áp dụng nhiều chương trinh hỗ trợ dành cho các bệnh nhân ở xa, có hoàn cảnh khó khăn trong khám bệnh và thủ tục. Đặt hẹn trước ngay để nhận được những chương trình hấp dẫn.

Phòng Khám hoạt động từ từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, Tết. Hoặc người bệnh có thể Click vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ tận tình.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung