Trẻ hóa vùng kín đẹp toàn diện bí quyết hồi xuân cho chị em phụ nữ

Theo thời gian “cô bé” cũng bắt đầu xuống cấp, lão hóa, là những chị em đã trải qua quá trình sinh nở và hoạt động tình dục mạnh khiến vùng kín giãn rộng, nhăn nheo, mất tính đàn hồi. Môi lớn, môi bé cũng trở nên phì đại, chảy nhão, xỉn màu thâm đen... ảnh hưởng đến cảm giác khi “yêu” cũng như chức năng sinh sản, sinh lý của phụ nữ.

Thẩm mỹ làm đẹp trẻ hóa vùng kín ra đời được nhiều chị em đón nhận để làm mới “cô bé” tự tin khi “yêu” và làm nền móng giữ lửa cho cuộc hôn nhân hạnh phúc. Hãy cùng tìm hiểu để có thêm thông tin hữu ích trước khi đi nâng cấp “cô bé” an toàn nhé!

LÀM ĐẸP - TRẺ HÓA VÙNG KÍN LÀ GÌ?

Trẻ hóa vùng kín là phương pháp thẩm mỹ hiện đại giúp các cơ âm đạo săn chắc hơn, thu hẹp đường kính âm đạo, cải thiện độ đàn hồi của “cô bé”, loại trừ sắc tố xỉn màu ở thành âm đạo, cải thiện khiếm khuyết môi lớn, môi bé, kích thích quá trình trẻ hóa, làm đẹp vùng kín toàn diện ... giúp vùng kín trở nên hồng hào, săn chắc và se khít như thời con gái.

Phụ nữ thời hiện đại không chỉ cứ mãi “thụ động” trong chuyện gối chăn, tự ti khi “cô bé” xuống cấp mà họ thay vào đó, họ đã tìm đến các giải pháp nâng cấp – trẻ hóa vùng kín để đổi mới cuộc “yêu”, khơi gợi ham muốn của bạn tình, giữ lửa cho cuộc “yêu”. Đồng thời, phòng tránh các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, sa tử cung…

=> Những trường hợp NÊN thực hiện trẻ hóa vùng kín

Vùng kín bị lão hóa, muốn thay mới lớp niêm mạc âm đạo đã sạm đen, tối màu tìm lại những cảm giác thăng hoa khi sinh hoạt vợ chồng.

Ống âm đạo bị giãn rộng, nhăn nheo, kém thẩm mỹ, không còn độ đàn hồi

Xuất hiện dấu hiệu lão hoá vùng âm đạo: môi nhỏ, môi lớn giãn dài, sạm màu

Các trường hợp bị sai lệch cấu trúc do phục hồi sau sinh, sa tử cung, bị đi tiểu són

Âm đạo, môi lớn, môi bé bị tổn thương cho tai nạn, hoặc sự cố khi “yêu”

Trẻ hóa vùng kín - bí quyết tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ

=> Những lưu ý khi thực đi thực hiện trẻ hóa vùng kín

Chị em không được thực hiện trẻ hóa vùng kín khi đang mang thai

Các trường hợp đang có kinh nguyệt cần để sạch kinh mới được thực hiện thủ thuật

Phụ nữ bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục cần điều trị khỏi hẳn trước khi trẻ hóa vùng kín

Nếu mắc các bệnh mãn tính như đái tháo đường, rối loạn đông máu, tim mạch, trầm cảm... thì không nên thực hiện phẫu thuật này.

PHƯƠNG PHÁP TRẺ HÓA VÙNG KÍN KHÔNG ĐAU, AN TOÀN VÀ NHANH CHÓNG

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trẻ hóa vùng kín được áp dụng, song để đạt hiệu quả dài lâu, thì phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo, chỉ mất 30 phút điều trị, chị em sẽ có được vùng kín đẹp toàn diện từ ngoài vào trong.

Kỹ thuật này được thực hiện thành công tại chuyên khoa thẩm mỹ - chỉnh hình vùng kín Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu.

>>> Quy trình trực hiện trẻ hóa vùng kín

Tiểu phẫu trẻ hóa vùng kín tại Hoàn Cầu được tiến hành với quy trình an toàn, đạt chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho sức khỏe chị em, duy trì kết quả lâu dài, gồm 5 bước:

+ Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra vùng kín, tư vấn tiến trình tiểu phẫu và chi phí để chị em nắm bắt rõ ràng.

+ Bước 2: Làm sạch và gây tê vùng kín để loại bỏ cảm giác khó chịu, đau đớn. Đồng thời tránh phát sinh viêm nhiễm trong quá trình tiểu phẫu.

+ Bước 3: Áp dụng xâm lấn tối thiểu vào thu hẹp ống âm đạo giãn rộng bên trong, cắt bỏ phần da thừa, da nhăn nheo, thâm xấu theo hình chữ V, tạo hình cho “cô bé” cân đối.

+ Bước 4: Khâu vết cắt thẩm mỹ bằng chỉ tự tiêu dùng riêng cho vùng kín, sát khuẩn và kết thúc quá trình thủ thuật.

Quy trình thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín an toàn

>>> Những ưu điểm khi thực hiện trẻ hóa vùng kín

Nhanh chóng: Toàn bộ quá trình thủ thuật chỉ mất từ 15 – 20 phút không cần nằm viện

An toàn: Xâm lấn tối thiểu, không gây đau đớn, rất ít chảy máu

Thẩm mỹ: dùng chỉ tự tiêu không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng sinh dục

Hồi phục nhanh: Phẫu thuật hồi phục sau vài ngày, không làm trì hoãn công việc, sinh hoạt

++ Giúp vùng kín được tươi trẻ, khỏa khoắn, săn chắc, tái tạo cấu trúc âm đạo, giảm hẳn tình trạng viêm nhiễm phụ khoa,…

++ Trẻ hóa và thu hẹp vùng kín sẽ giúp làm chuyện ấy sẽ được ôm khít, bó sát, tăng hưng phấn và khoái cảm khi “yêu”

ĐỊA CHỈ TRẺ HÓA VÙNG KÍN UY TÍN VÀ TỐT TPHCM

Tại TPHCM có rất nhiều cơ sở thực hiện thẩm mỹ, trong đó Phụ Khoa Hoàn Cầu (số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) là cơ sở y tế chuyên khoa chỉnh hình thẩm mỹ vùng kín nổi tiếng, được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động chính uy, đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo các tín đồ thẩm mỹ trên khắp mọi miền đất nước.

Với phương châm “Làm đẹp an toàn và chất lượng” Hoàn Cầu sở hữu những thế mạnh vượt trội trong thực hiện trẻ hóa vùng kín như sau:

Thu hút đội ngũ các chuyên gia chuyên khoa uy tín, dày dặn kinh nghiệm kết hợp cùng hệ thống máy móc hiện đại... đảm bảo mang đến cho bạn một dịch vụ làm đẹp chất lượng như mong đợi.

Phẫu thuật trẻ hóa vùng kín tại Hoàn Cầu được thực hiện trong môi trường hoàn toàn vô khuẩn; với hệ thống kiểm tra và xử lý toàn diện... giúp đảm bảo tỉ lệ thành công cao .

Phụ Khoa Hoàn Cầu: trẻ hóa vùng kín an toàn, bảo mật tốt TPHCM

Chi phí trẻ hóa vùng kín rất hợp lý, được niêm yết bảng giá rõ ràng công khai rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế. Đặc biệt, chị em luôn được tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tốt nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm tối đa chi phí.

Mô hình khám chữa khép kín, riêng tư, thuận tiện trao đổi mọi vấn đề tế nhị. Thông tin cá nhân được bảo mật chặt chẽ.

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h hằng ngày tạo sự thuận tiện về mặt thời gian. Chị em có thể Nhấp vào bảng chat bên dưới [Lấy mã số - đặt hẹn miễn phí] đến làm thủ thuật ngay, không cần xếp hàng chen lấn chờ đợi.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung