Ứ dịch cổ tử cung có nguy hiểm không?

Ứ dịch tử cung là hiện tượng thường gặp ở chị em phụ nữ sau sinh, sau nạo, hút thai, sảy thai hoặc chị em thường xuyên bị rối loạn kinh nguyệt. Vậy ứ dịch cổ tử cung có nguy hiểm không? là băn khoăn, lo lắng của rất nhiều chị em.

Ứ dịch cổ tử cung có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản không?

Click [Chat] chuyên gia chuyên khoa của chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng

Ứ DỊCH CỔ TỬ CUNG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Ứ dịch cổ tử cung có thể hiểu đơn giản là tình trạng máu, các mô và chất nhầy không thể thoát ra ngoài theo đường âm đạo mà bị đọng, dồn ứ lại trong tử cung.

Hiện tượng này có thể do tử cung cơ hồi chậm do thai phụ mất máu nhiều, kiệt sức, sót nhau, sót thai, thai to, đa thai hoặc cổ tử cung bị đóng kín làm sản dịch không thoát ra ngoài được.

Ứ dịch cổ tử cung gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em, cụ thể như:

➣ Ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc: Do bị ứ dịch nên tử cung có kích thước khá to, ấn vào thấy đau, kèm theo sản dịch tiết ra có mùi hôi, sốt cao… khiến các chị em khó chịu, mất tự tin và không thể tập trung trong công việc.

➣ Suy giảm tình dục: Sản dịch ứ đọng trong tử cung làm suy giảm ham muốn tình dục, quan hệ khó đạt được hưng phấn, khoái cảm. Việc này kéo dài khiến đời sống tình dục trở nên nhàm chán, tình cảm vợ chồng rạn nứt.

Ứ dịch cổ tử cung và những nguy hiểm khó lường

➣ Gây vô sinh - hiếm muộn: Nếu ứ dịch cổ tử cung kéo dài gây cản trở quá trình tinh trùng di chuyển vào gặp trứng =>khó thụ thai, vô sinh hoặc bào thai không thể làm tổ trong dạ con dẫn đến chửa ngoài tử cung.

➣ Gây nên các bệnh lý nghiêm trọng: Đối với phụ nữ sau sinh, sót nhau thai dẫn đến nhiễm trùng hậu sản, gây rối loạn chức năng đông máu và các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm: viêm dính buồng tử cung, viêm nội mạc tử cung, có nguy cơ sản thai, sinh non trong những lần mang thai tiếp theo.

Chị em cần theo dõi sức khỏe bản thân, nếu phát hiện sản dịch tiết ra có mùi hôi, tanh, có màu sẫm, loãng hơn bình thường, ấn vào thấy đau, sốt cao, cương sữa… cần đi khám và điều trị khỏi căn bệnh này để bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Có nên đi hút dịch cổ tử cung hay không?

Click [Chat] tham khảo ý kiến chuyên gia ngay bây giờ

NÊN KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ Ứ DỊCH CỔ TỬ CUNG Ở ĐÂU UY TÍN TẠI TPHCM?

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) là cơ sở chuyên sản phụ khoa uy tín tại TPHCM, thực hiện kiểm tra và điều trị ứ dịch cổ tử cung hiệu quả, nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân trong nhiều năm qua.

►Áp dụng phương pháp điều trị ứ dịch tử cung an toàn, hiệu quả

Với những trường hợp dịch ứ cổ ở tử cung ít, các chuyên gia sẽ kê đơn thuốc uống để kích thích tử cung co bóp mạnh hơn, đẩy hết sản dịch tồn đọng ra ngoài.

Với sự phát triển của y học, các phương pháp hút dịch buồng tử cung hiện đại cũng đã được đưa vào ứng dụng với nhiều ưu điểm: Thời gian hút nhanh chóng, không gây đau đớn, không chảy máu, giúp chị em thoải mái hơn khi điều trị bệnh.

Điều trị ứ dịch cổ tử cung với chuyên gia giỏi, phương pháp tiên tiến tại Hoàn Cầu

Thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, bảo đưa ra kết quả nhanh chóng, chuẩn xác, dụng cụ y tế được khử khuẩn sạch sẽ nhằm ngăn ngừa viêm nhiễm trong khi điều trị.

Phụ trách điều trị ứ dịch cổ tử cung là những chuyên gia chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm, chu đáo với bệnh nhân, đảm bảo chất lượng – hiệu quả điều trị. .

Mô hình phòng khám “1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân”, đảm bảo tế nhị, riêng tư, thuận tiện theo dõi, điều trị, thông tin người bệnh được cam kết được bảo mật chặt chẽ.

Chi phí điều trị ứ dịch cổ tử cung được niêm yết theo từng hạng mục rõ ràng, đúng qui định của Sở Y Tế đề ra, trước khi điều trị chuyên gia sẽ thông báo cụ thể đến từng bệnh nhân.

Trên đây là giải đáp về vấn đề ứ dịch cổ tử cung có nguy hiểm không? Nếu còn thắc mắc về bệnh lý, chi phí, thủ tục thăm khám hãy Click vào bảng chat bên dưới các chuyên gia chuyên khoa sẽ giải đáp tận tình 24/7.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung