Vì sao khám phụ khoa chị em ở Long An lại chọn Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu ở TPHCM?

Bệnh Viện Phụ Khoa Hoàn Cầu TPHCM (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) là điểm đến tin cậy của các bệnh nhân ở Long An mỗi khi có nhu cầu khám và điều trị các bệnh phụ khoa “an toàn, hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí”. Hãy tìm hiểu cụ thể vì sao khám phụ khoa chị em ở Long An lại chọn Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu ở TPHCM? qua những phân tích của chuyên gia trong bài viết dưới đây.

Vì sao đa số chị em Long An đến Hoàn Cầu khám phụ khoa? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn trực tiếp

VÌ SAO KHÁM PHỤ KHOA CHỊ EM Ở LONG AN LẠI CHỌN BỆNH VIỆN PHỤ KHOA HOÀN CẦU Ở TPHCM?

Bệnh phụ khoa dễ mắc phải nhưng lại vô cùng nguy hiểm và khó chịu. Tuy nhiên, nhiều chị em cho rằng đây chỉ là căn bệnh “xoàng xỉnh” nên không đi thăm khám, cho đến khi các triệu chứng bệnh nặng, không thể chịu nổi thì mới “tá hỏa” tìm đến các bệnh viện, phòng khám uy tín ở TPHCM để khám chữa. Đó là những trường hợp phổ biến ở phần đông bệnh ở các tỉnh lẻ miền tây, là Long An khi mà tỉ lệ phụ nữ mắc bệnh phụ khoa ở tỉnh này chiếm 55%.

Mỗi ngày, Bệnh Viện Phụ Khoa Hoàn Cầu TPHCM tiếp nhận hơn 60 ca bệnh đến từ Long An, với hàng loạt các bệnh lý nguy hiểm, hầu hết đã chuyển biến qua giai đoạn nặng như: viêm âm đạo mãn tính, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, bệnh huyết trắng, tắt kinh, mất kinh, chậm có con (hiếm muộn-vô sinh)...

Đa số chị em ở Long An tìm đến Hoàn Cầu để khám bệnh phụ khoa

► Vì sao khám phụ khoa chị em ở Long An lại chọn Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu ở TPHCM? các chuyên gia đã có những lí giải như sau:

♦ Số lượng cơ sở y tế chuyên phụ khoa tại Long An không nhiều, đa phần các phòng khám đều có quy mô nhỏ, có cả những cơ sở chưa được cấp phép đan xen hoạt động; còn nhiều hạn chế về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực, trang thiết bị y tế… nên khó có thể phục vụ các mục đích thăm khám khác nhau của bệnh nhân.

♦ Các bệnh viện công thường xuyên trong tình trạng quá tải, thủ tục phức tạp, quy trình khám chữa bệnh rườm rà, phục vụ không được chu đáo… nên người bệnh phải bốc số và chờ đợi hàng giờ để được khám chữa bệnh, rất mất thời gian.

♦ Các phòng khám tư nhân thường có mức chi phí khá cao, trong khi đó chất lượng khám chữa bệnh vẫn chưa được kiểm chứng nên người bệnh hoang mang lo sợ sẽ gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”.

→ Do đó, rất nhiều bệnh nhân đang sinh sống ở Long An đã tìm hiểu và đến Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TPHCM để khám chữa bệnh. Bởi vì đây là cơ sở chuyên phụ khoa uy tín, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia giỏi, phương pháp điều trị tiên tiến, chi phí hợp lý… xứng đáng với sự tín nhiệm của bệnh nhân

Bạn muốn tìm hiểu về những phương pháp, chi phí điều trị tại Hoàn Cầu

Click [CHAT] để được chuyên gia tư vấn trực tiếp, miễn phí, cụ thể

BỆNH VIỆN PHỤ KHOA HOÀN CẦU – LỰA CHỌN TỐT CỦA NHỮNG BỆNH NHÂN Ở LONG AN

Từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, Bệnh Viện Phụ Khoa Hoàn Cầu luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và đã trở thành địa chỉ y tế đáng tin cậy của rất nhiều bệnh nhân ở TPHCM và đông đảo chị em ở Long An tìm đến điều trị, nhờ có những thế mạnh vượt trội sau:

Khám chữa bệnh hiệu quả, an toàn, chính xác

Phòng khám hoạt động công khai dưới sự quản lý chặt chẽ của Sở Y tế, chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, các máy móc và trang thiết bị hiện đại, cập nhật và ứng dụng các phương pháp mới vào quá trình điều trị bệnh phụ khoa. Cụ thể:

• Điều trị bằng thuốc tây y, liệu pháp đông tây – y kết hợp phù hợp với mức độ bệnh, thể trạng và cơ địa bệnh nhân với tỉ lệ thành công đạt trên 98%, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân, như sau:

• Các phương pháp vật lý trị liệu tiên tiến như: chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian…

• Phương pháp ngoại khoa: Dao Leep, Oxygen (03) giải pháp tối ưu cho viêm nhiễm phụ kho, bệnh lý tử cung

• Thẩm mỹ âm đạo, vá màng trinh, se khít vùng kín bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

Tập thể y chuyên gia giỏi và lành nghề

► Phòng khám quy tụ đội ngũ y – chuyên gia giỏi về chuyên môn, có trình độ và tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh phụ khoa đảm bảo mang lại hiệu quả cao.

► Tận tình hỗ trợ và theo sát bệnh nhân trong suốt quá trình khám chữa bệnh, đưa ra những lời khuyên bổ ích giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi sức khỏe.

Bệnh Viện Phụ Khoa Hoàn Cầu - địa chỉ khám bệnh phụ khoa uy tín TPHCM

Dịch vụ chuyên nghiệp

► Quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục đơn giản và được hoàn tất nhanh chóng dưới sự hướng dẫn của các nhân viên y tế, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian khi thăm khám.

► Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, nên những bệnh nhân ở Long An có thể chủ động sắp xếp công việc và thời gian để đến khám chữa bệnh

► Phòng khám còn cung cấp [Hệ thống tư vấn – đặt hẹn online], qua đó người bệnh có thể đặt hẹn để được ưu tiên khám trước và ra về ngay trong ngày, không phải bốc số và chờ đợi hàng giờ như ở bệnh viện công.

Chi phí hợp lý, chính sách hỗ trợ thiết thực

► Chi phí khám và điều trị bệnh được liệt kê cụ thể, công khai niêm yết rõ ràng – minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế. Đồng thời các khoản phí còn được trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị, nên không cần lo lắng sẽ bị chặt chém.

► Thấu hiểu nỗi lo về chi phí đi lại của những bệnh nhân ở Long An, Bệnh Viện Phụ Khoa Hoàn Cầu đã có chính sách hỗ trợ thiết thực như: Hỗ trợ chi phí xăng xe, sắp xếp chỗ nghỉ ngơi, ăn uống miễn phí, hỗ trợ khám nhanh khi đặt hẹn khám trước… để mọi người đều có điều kiện đến khám chữa bệnh.

Tôi bị ngứa vùng kín, huyết trắng ra nhiều có phải mắc bệnh phụ khoa không? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn

HƯỚNG DẪN GIAO THÔNG ĐI TỪ LONG AN ĐẾN BỆNH VIỆN HOÀN CẦU THUẬN TIỆN

– Long An là tỉnh tiếp giáp với TPHCM, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 35km, theo các tuyến quốc lộ chính như: Quốc lộ 1A, quốc lộ 22, DT9, DT10. Do đó chị em có thể di chuyển bằng xe máy tầm gần 45 - 60 phút giờ đồng hồ là tới Bệnh Viện Phụ Khoa Hoàn cầu.

– Hơn nữa, nếu lo sợ vấn đề giao thông, bất tiện đi lại; chị em có thể đến các trạm xe buýt tuyến từ Long An – TPHCM như: tuyến 62-7, 62-5, 62-9... Phương tiện này khá tiện lợi, an toàn, chi phí rẻ, bạn chỉ cần 1 tiếng là đến ngay Hoàn Cầu.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì hay có nhu cầu khám chữa bệnh, người bệnh hãy click vào khung chat bên dưới để đặt hẹn khám trước. Hoặc trực tiếp đến địa chỉ 80– 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5 để được khám chữa bệnh sớm .

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung