Hơn 90% chị em ở Tây Ninh lựa chọn khám phụ khoa tại Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu ở TPHCM

Nhiều bệnh nhân ở khu vực phía nam nói chung, Tây Ninh nói riêng khi mắc các bệnh phụ khoa đều vô cùng khó chịu, gây ảnh hưởng xấu đến công việc, sức khỏe, tình dục, sinh sản, thậm chí tính mạng... nên đều mong muốn đến các bệnh viện phụ khoa uy tín ở TPHCM để khám chữa trị hiệu quả, an toàn.

Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu là sự lựa chọn tốt của bệnh nhân đến từ Tây Ninh, khi mỗi ngày có đến hơn 100 bệnh nhân đến khám chữa bệnh, chiếm 90% các ca bệnh ở tỉnh này; đa số các trường hợp đã chuyển sang giai đoạn nặng.

Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu có thực sự tốt và uy tín không?

Click [Chat] để được tư vấn và nhận được lời khuyên hữu ích

VÌ SAO HƠN 90% CHỊ EM Ở TÂY NINH LỰA CHỌN KHÁM PHỤ KHOA TẠI BỆNH VIỆN PHỤ KHOA HOÀN CẦU Ở TPHCM

Trong một cuộc khảo sát đầu năm 2018 ở tỉnh Tây Ninh về bệnh phụ khoa và việc lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín, các chuyên gia đã thống kê và phân tích như sau:

- Có hơn 55% chị em gặp các vấn đề về “vùng kín” như sau: sưng, đau, ngứa, rát vùng kín; đi tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần; đau khi quan hệ; rối loạn kinh nguyệt, tắt kinh, mất kinh; đau bụng dưới... trong đó chỉ có 25% đi khám chữa bệnh kịp thời. Còn lại phần lớn do tâm lý chủ quan, sợ tốn kém và khó khăn trong lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín nên chần chừ, trì hoãn điều trị.

- Ở tỉnh Tây Ninh chưa có bệnh viện chuyên về sản – phụ khoa riêng, việc khám chữa bệnh còn nhiều hạn chế. Bệnh viện công lập thì luôn đông quá tải, phải chen lấn, xếp hàng chờ đợi mệt mỏi, thủ tục khám chữa rườm rà, thái độ phục vụ còn thiếu chu đáo, làm giờ hành chính rất khó sắp xêp thời gian đi khám.

Chị em Tây Ninh đến Hoàn Cầu để được khám chữa bệnh phụ khoa hiệu quả

- Chị em phụ nữ ở ở Tây Ninh có xu hướng đến TPHCM để khám chữa bệnh, trong đó có đến 90% lựa chọn Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM). Và đều có những đánh giá chung như chuyên gia chuyên khoa giỏi, phương pháp chữa trị hiệu quả, đặt hẹn khám trước, chủ động thời gian, chi phí hợp lý, nhiều chính sách hỗ trợ kinh phí thiết thực... tạo điều kiện người bệnh ở tỉnh xa hoặc kinh tế khó khăn đều được khám chữa bệnh hiệu quả.

- Tây Ninh là tỉnh ráp gianh với TPHCM, cách trung tâm thành phố gần 50km theo quốc lộ 22. Với giao thông phát triển, việc di chuyển khá thuận lợi, chị em chỉ mất vỏn vẹn 1 giờ di chuyển tới Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu bằng các phương tiện: xe máy, xe buýt ngoại thành HCM – Tây Ninh, ô tô, taxi... với chi phí khả rẻ và an toàn.

Bạn muốn tìm hiểu về bệnh lý, chi phí khám chữa trị trước khi đi khám?

Click [Chat] để được chuyên gia tư vấn miễn phí, chính xác mọi thắc mắc

HOÀN CẦU: ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH PHỤ KHOA UY TÍN CHO MỌI NHÀ

Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và giám sát thường xuyên, vinh dự được bình chọn nằm trong top những phòng khám, bệnh viện phụ khoa chất lượng tại TPHCM.

Với mục tiêu không chỉ phục vụ chị em ở TPHCM, mà còn đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của chị em các tỉnh lân cận như Tây Ninh. Bệnh Viện Phụ Khoa Hoàn Cầu đã đầu tư hoàn thiện các điều kiện y tế ở mức chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh đó là:

Quy tụ các chuyên gia ưu tú không chỉ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm chu đáo với bệnh nhân. Mà các chuyên gia còn thường xuyên được trau dồi về phương pháp để chẩn đoán, xét nghiệm, chữa bệnh phụ khoa thành công, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp với hệ thống [Tư vấn trực tuyến] đem đến cho bệnh nhân ở Tây Ninh những thông tin bệnh lý chính xác, sự thuận tiện khi được sắp xếp khám theo giờ hẹn; an tâm được đội ngũ nhân viên y tế phục vụ chu đáo, khám và ra về ngay trong ngày.

Phương pháp khám chữa bệnh phụ khoa tiên tiến, kết hợp nội khoa – ngoại khoa điều trị bệnh lý, an toàn hơn cho sức khỏe người bệnh, như:

• Điều trị bằng thuốc tây y, liệu pháp đông tây – y kết hợp

• Các phương pháp vật lý trị liệu tiên tiến như: chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian…

• Phương pháp ngoại khoa: Dao Leep, Oxygen (03) giải pháp tối ưu cho viêm nhiễm phụ kho, bệnh lý tử cung

• Thẩm mỹ âm đạo, vá màng trinh, se khít vùng kín bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu - địa chỉ “vàng” chăm sóc sức khỏe nữ giới

Chi phí điều trị hợp lý với chính sách miễn phí tư vấn trực tuyến, miễn phí đặt hẹn và bảng giá khám, chữa bệnh phụ khoa bao nhiêu tiền được kê khai rõ ràng theo đúng quy định Sở Y Tế đề ra, thực hiện trao đổi cụ thể trước khi điều trị.

Chính sách hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh: Thấu hiểu được nỗi lo của bệnh nhân vì bất tiện đi lại đường xa, tốn kém chi phí, Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu đã có chính thiết thực như: hỗ trợ tiền xăng xe, sắp xếp chỗ nghỉ ngơi miễn phí khi đặt hẹn trực tuyến... tạo điều kiện cho mọi bệnh nhân ở Tây Ninh kinh tế khó khăn đều được khám chữa bệnh tốt, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng

=> Vì vậy, đây chính là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa tốt, rất thuận lợi cho bệnh nhân ở TPHCM và các tỉnh lân cận như Tây Ninh, Đồng Tháp, Vĩnh Long... có thể di chuyển đến đây khi có ý định thăm khám và điều trị.

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, tết) bệnh nhân có thể tới trực tiếp phòng khám tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5 để đăng ký khám ngay. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước, hãy Nhấp chuột ngay vào bảng chat bên dưới.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung