Vì sao khám phụ khoa chị em ở Tây Ninh lại chọn phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu tại TPHCM?

Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu, số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5 là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín tại TPHCM. Đặc biệt, phòng khám không chỉ nhận được sự tín nhiệm của bệnh nhân đang sinh sống tại TPHCM mà còn là lựa chọn của chị em phụ nữ đang sinh sống và làm việc ở Tây Ninh.

Chỉ tính riêng năm vừa qua, mỗi ngày phòng đã khám tiếp nhận hơn 60 ca bệnh đến từ Tây Tinh. Vậy vì sao khám phụ khoa chị em ở Tây Ninh lại chọn phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu tại Tphcm? Cùng lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia về vấn đề này qua bài viết sau.

Bạn nghi ngờ mình mắc bệnh phụ khoa nhưng ngại đi khám

Click [CHAT] để được chuyên gia giải đáp thắc mắc và đưa ra lời khuyên bổ ích

NHỮNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Lối sống tình dục ngày càng phóng khoáng, quan hệ tình dục không an toàn với nhiều người, vệ sinh vùng kín kém sạch sẽ và không đúng cách... là những nguyên nhân khiến các bệnh phụ khoa tăng nhanh.

là ở tỉnh Tây Ninh, người dân chủ yếu là công nhân, nông dân nên những kiến thức bệnh lý nhiều, khả năng phòng tránh và phát hiện bệnh lý còn hạn chế, khiến tỉ lệ mắc bệnh phụ khoa những năm gần đây tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên, đa số khi bệnh đã chuyển nặng, không chịu nổi hoặc ảnh hưởng đến khả năng sinh sản thì mới “tá hỏa” đi khám chữa. Lúc này, việc lựa chọn địa chỉ phụ khoa uy tín có vai trò quyết định đến hiệu quả chữa trị.

Những tiêu chí đánh giá phòng khám phụ khoa uy tín, như sau:

Phải được Sở Y Tế hoặc Bộ y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy

Đội ngũ y chuyên gia chuyên sản – phụ khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng...

Phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến, hiện đại, đảm bảo hiệu quả cao.

Thông tin cá nhân của chị em phải được cam kết bảo mật an toàn.

Chi phí phá thai hợp lý, được niêm yết công khai, minh bạch

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa cho chị em ở Tây Ninh thì đã có rất nhiều địa chỉ phòng khám ra đời tại đây. Tuy nhiên, hầu hết các phòng khám này chỉ đáp ứng được một vài tiêu chí, không đảm bảo các điều kiện chẩn đoán bệnh lý chính xác và điều trị hiệu quả bệnh phụ. Do đó, chị em nên tới các bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa lớn ở TPHCM khám chữa bệnh sớm .

Vậy đâu là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín tại TPHCM?

Hội tụ đầy đủ những tiêu chí trên, Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa an toàn, hiệu quả tại TPHCM được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Bạn muốn tìm hiểu về chi phí khám phụ khoa tại Hoàn Cầu

Đừng ngại. Hãy Click [CHAT] để được chuyên gia tư vấn cụ thể, chi tiết hơn

VÌ SAO KHÁM PHỤ KHOA CHỊ EM Ở TÂY NINH LẠI CHỌN PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA HOÀN CẦU?

Theo thống kê của Sở Y Tế TPHCM, trung bình cứ 10 phụ nữ ở Tây Ninh mắc bệnh phụ khoa thì có 9 người quyết định đến TPHCM khám chữa, trong đó có đến 7 người tin tưởng lựa chọn Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu để điều trị bệnh.

Vậy, vì sao khám phụ khoa chị em ở Tây Ninh lại chọn phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu? được lý giải như sau:

Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu được biết đến là cơ sở chuyên sản – phụ khoa uy tín và chất lượng ở TPHCM, được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính quy và giám sát chặt chẽ kiểm tra thường xuyên - là điểm đến đáng tin cậy cho chị em tỉnh Tây Ninh.

Giao thông thuận tiện:

Tọa lạc tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM - Hoàn Cầu nằm ngay khu vực trung tâm thành phố, gần bến xe miền tây, bến xe An Sương và những hướng tiếp cận các tuyến giao thông lớn giáp với tỉnh thành lân cận (quốc lộ 13, xa lộ Hà Nội, quốc lộ 1A, quốc lộ 22) thuận tiện cho chị em ở Tây Ninh, chỉ cần di chuyển tầm 45 – 60 phút là tới Hoàn Cầu bằng các phương tiện như: xe máy, ô tô, xe khách, xe buýt, Grap...

Khám chữa bệnh hiệu quả, an toàn, chính xác

Phòng khám chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, các máy móc và trang thiết bị hiện đại, cập nhật và ứng dụng các phương pháp mới, những công nghệ – kỹ thuật tiên tiến vào quá trình điều trị bệnh phụ khoa như: liệu pháp đông – tây y kết hợp, chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang, Oxygen, Dao Leep, DHA, ALA – PDT...

⇒ Những phương pháp kể trên đều có chung các ưu điểm là: An toàn, nhanh chóng, chính xác, hiệu quả cao, ít đau, ít tác dụng phụ, hạn chế tái phát…

Hoàn Cầu - địa chỉ "vàng" trong việc chăm sóc sức khỏe phụ nữ

Tập thể y chuyên gia giỏi và lành nghề

Phòng khám quy tụ đội ngũ các y – chuyên gia giỏi về chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu, có trình độ và tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo trong việc khám chữa bệnh phụ khoa đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao, đẩy nhanh quá trình phục hồi sức khỏe.

Dịch vụ chuyên nghiệp, chi phí hợp lý

♦ Quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục đơn giản và được thực hiện nhanh chóng dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên y tế, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian.

♦ Qua [Hệ thống tư vấn – đặt hẹn trực tuyến] bệnh nhân ở Tây Ninh có thể đặt hẹn để được ưu tiên khám trước và ra về ngay trong ngày, không phải bốc số và chờ đợi kết quả như ở bệnh viện công.

♦ Chi phí khám và điều trị bệnh được liệt kê cụ thể, công khai niêm yết rõ ràng – minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo không phát sinh những khoản thu bất hợp lý.

♦ Đặc biệt, với những bệnh nhân ngoại tỉnh như Tây Ninh đến khám bệnh, phòng khám sẽ có chính sách hỗ trợ chi phí xăng xe, sắp xếp ăn uống nghỉ ngơi miễn phí khi đặt hẹn khám trước... nhằm giảm áp lực chi phí, tạo điều kiện cho chị em đều được đến khám chữa bệnh.

♦ Khám chữa bệnh theo mô hình khép kín “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, đảm bảo tính tế nhị, riêng tư, các thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án đều được bảo mật an toàn.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì hay có nhu cầu khám chữa bệnh, chị em hãy click vào khung chat bên dưới để đặt hẹn khám trước. Hoặc trực tiếp đến địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5 vào 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, tết) để được khám chữa bệnh sớm .

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung