Vì sao khám phụ khoa chị em ở Tiền Giang lại chọn Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu ở TPHCM?

Qua một buổi tiếp xúc và khảo sát người dân ở Tiền Giang về vấn đề bệnh phụ khoa và lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh, thì có đến 88% bệnh nhân lựa chọn khám chữa bệnh tại TPHCM, trong đó có đến 75,5% bệnh nhân tin tưởng đến khám chữa tại Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu ở TPHCM.

Đây là một con số không nhỏ, khiến nhiều người trong quá trình tìm hiểu, so sánh để lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa không khỏi thắc mắc Vì sao khám phụ khoa chị em ở Tiền Giang lại chọn Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu ở TPHCM? hãy lắng nghe chuyên gia chuyên khoa phân tích, đánh giá về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu ở TPHCM có thực sự tốt không?

Nếu bạn còn băn khoăn, hãy Click [Chat] để được giải đáp cụ thể

SÁNG SUỐT TRONG LỰA CHỌN BỆNH VIỆN PHỤ KHOA TIỀN GIANG

Vì sao khám phụ khoa chị em ở Tiền Giang lại chọn Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu ở TPHCM? Câu hỏi này tuy trông có vẻ dễ trả lời nhưng nếu thật sự muốn giải đáp thì không đơn giản chút nào. Bởi vì đâu đó vẫn còn sự hoài nghi xen lẫn nỗi e ngại của bệnh nhân khi chưa từng một lần đến phòng khám.

Để giúp bệnh nhân tỉnh Tiền Giang giải quyết khúc mắc, có cái nhìn đúng đắn và quyết định lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín, các chuyên gia đầu ngành đã phân tích, đánh giá khách quan và nhận định như sau:

“Có bệnh thì phải chữa” đặc biệt là những bệnh phụ khoa khiến chị em vô cùng khó chịu, phiền toái, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, công việc, tình dục kéo dài có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn, ung thư tử cung, âm đạo... Do đó, nhu cầu khám chữa bệnh ở tỉnh Tiền Giang những năm gần đây tăng cao. Tuy nhiên, việc khám chữa bệnh phụ khoa tại Tiền Giang còn nhiều bất cập bởi:

Bệnh nhân ở Tiền Giang đã tìm đến Bệnh viện Hoàn Cầu để khám phụ khoa

– Bệnh viện công lập luôn trong tình trạng quá tải, thủ tục rườm rà, người bệnh phải xếp hàng chờ đợi tới lượt khám, bên cạnh đó nguồn nhân lực còn thiếu, trang thiết bị y tế chưa được cập nhật, đầu tư... nên việc khám chữa bệnh phụ khoa cũng còn nhiều hạn chế.

– Hơn nữa khám chữa bệnh trong giờ hành chính khiến người bệnh rất khó sắp xếp thời gian đi khám chữa. Nỗi lo sợ khi gặp người quen, xấu hổ khi đi khám bệnh “tế nhị”

– Nhiều phòng khám tư nhân ở khu vực Tiền Giang mở ra chi phí khá đắt đỏ, mà người bệnh còn sợ “tiền mất tật mang” khi điều kiện khám chữa bệnh không đảm bảo.

=> Do đó, khi có nhu cầu khám chữa bệnh, đa số phụ nữ Tiền Giang thường tìm hiểu và lựa những phòng khám, bệnh viện lớn, có khoa sản phụ khoa riêng, có danh tiếng tại TPHCM như Bệnh Viện Phụ Khoa Hoàn Cầu ở TPHCM để khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả, chi phí hợp lý.

Bạn muốn tìm hiểu cụ thể về bệnh lý, chi phí chữa trị bệnh tại Hoàn Cầu?

Click [Chat] tư vấn online miễn phí để có thông tin chính xác nhé!

VÌ SAO KHÁM PHỤ KHOA CHỊ EM Ở TIỀN GIANG LẠI CHỌN BỆNH VIỆN PHỤ KHOA HOÀN CẦU Ở TPHCM?

>>> Giao thông thuận tiện - đi lại dễ dàng, bỏ thai và về ngay trong ngày

Như các bạn đã biết, việc bệnh nhân từ các tỉnh miền tây và đặc biệt ở Tiền Giang đi thăm khám chữa bệnh phụ khoa tại các bệnh viện tại TPHCM không còn quá xa lạ, bởi:

– Tiền Giang đến trung tâm TPHCM chưa tới 60 km, hiện nay, giao thông khá tiện lợi, cây cầu Mỹ Lợi nối Tiền Giang với TPHCM càng rút ngắn thêm khoảng cách, chị em có thể di chuyển bằng xe máy một cách nhanh chóng, dễ dàng, khoảng 1 tiếng có thể đến với Bệnh Viện Phụ Khoa Hoàn Cầu tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM.

– Ngoài ra, các tuyến xe buýt liên thông ngoại thành liên tục (chỉ cần 5 phút là có 1 chuyến) từ TPHCM – Tiền Giang, đặc biệt là tuyến 629 từ Gò Công đến thẳng HCM; hoặc xe khách Phương Trang,Chánh Đức, Hoàn Khải (giá vé xe giao động từ 30.000 - 90.000đ/ chuyến)... chị em có thể lựa chọn phương tiện này để di chuyển với chi phí khá rẻ và an toàn.

>>> Với mục tiêu không chỉ đáp ứng nhu cầu của chị em ở địa bàn TPHCM mà còn phục vụ chị em ở các tỉnh miền tây lân cận như Tiền Giang, Hoàn Cầu đã đầu tư đẩy mạnh các điều kiện y tế được hoàn thiện ở mức chất lượng cao, đó là:

♦ Hoàn Cầu được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực phụ khoa, kiểm tra và giám sát chất lượng thường xuyên.

♦ Đội ngũ chuyên gia giỏi, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh phụ khoa, không ngừng trau dồi các phương pháp khám, xét nghiệm, chẩn đoán, điều trị bệnh lý thành công trên tinh thần tận tâm chu đáo vì sức khỏe người bệnh.

♦ Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian chờ đợi. Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] 24/24 hỗ trợ bệnh nhân ở Tiền Giang giải đáp thắc mắc về bệnh lý và đặt lịch hẹn khám trước, chủ động sắp xếp thời gian đến khám và ra về trong ngày.

♦ Phương pháp khám - chữa bệnh hiệu quả: Bênh viện phụ khoa Hoàn Cầu không ngừng đầu tư máy móc hiện đại nhập khẩu Châu Âu; nghiên cứu, đổi mới các phương pháp điều trị: kết hợp nội khoa - đông, liệu pháp tây y kết hợp, chiếu sóng ngắn, sóng Viba, kỹ thuật ngoại khoa Dao Leep, Oxygen, DHA, ALA – PDT tiên tiến vào điều trị bệnh lý, nâng cao tính an hoàn, hiệu quả chữa trị, rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí hơn cho người bệnh .

Khám chữa bệnh phụ khoa an toàn, hiệu quả, tiết kiệm tại Hoàn Cầu TPHCM

♦ Làm việc không ngày nghỉ, từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết) có khám trong và ngoài giờ hành chính, từ 8h – 20h hằng ngày phù hợp cho bệnh nhân bận rộn hoặc ở xa trung tâm thành phố như Tiền Giang sắp xếp đi khám chữa bệnh và ra về ngay trong ngày.

♦ Chi phí điều trị bệnh phụ vừa phải, được niêm yết công khai rõ ràng theo qui định Sở Y Tế. Sau khi có kết quả thăm khám, chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp chữa trị và các mức phí tương ứng để bệnh nhân nắm bắt rõ ràng.

♦ Chính sách hỗ trợ chi phí: Thấu hiểu được nỗi lo của bệnh nhân vì bất tiện đi lại đường xa, tốn kém chi phí, Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu cũng có những giải pháp thiết thực: hỗ trợ tiền xăng xe, sắp xếp chỗ nghỉ ngơi miễn phí, hỗ trợ khi đặt hẹn khám trước... tạo điều kiện cho mọi bệnh nhân đều có điều kiện được khám chữa bệnh tốt, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

=> Với sự nỗ lực của toàn thể đội ngũ nhân viên các bộ phận, Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu khẳng định sự uy tín, chất lượng trong việc khám chữa bệnh, dành được sự tin tưởng của bệnh nhân không chỉ ở TPHCM mà còn ở các tỉnh lân cận Tiền Giang, Tây Ninh, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương...

Nếu người bệnh còn thắc mắc, muốn tìm hiểu cụ thể bệnh lý, phương pháp, chi phí điều trị hoặc đặt lịch hẹn khám trước để chủ động thời gian. Hãy Nhấp chuột vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia chuyên khoa hỗ trợ tận tình, miễn phí.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung