98% chị em ở Vũng Tàu lựa chọn khám phụ khoa tại Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu ở TPHCM

Được Sở Y Tế cấp phép hoạt động chính quy, Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) là địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện nữ giới. Với sự nổ lực không ngừng của đội ngũ y chuyên gia, đến nay Hoàn Cầu không chỉ là sự lựa chọn tốt của chị em ở TPHCM và có đến 98% phụ nữ ở Vũng Tàu tin tưởng tìm đến điều trị khi mắc bệnh phụ khoa.

Tôi có những biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh phụ khoa cần được tư vấn >>> Nhấp vào bảng chat để trao đổi cùng chuyên gia

98% CHỊ EM Ở VŨNG TÀU LỰA CHỌN KHÁM PHỤ KHOA TẠI BỆNH VIỆN PHỤ KHOA HOÀN CẦU Ở TPHCM

Theo số liệu thống kê ở Sở Y Tế TPHCM cho thấy, Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu là địa chỉ y tế được đông đảo chị em ở Vũng Tàu lựa chọn khám chữa bệnh, mỗi ngày Hoàn Cầu có thể tiếp nhận và chữa trị từ 50 – 60 ca bệnh phụ khoa.

Với một lượng bệnh nhân nhiều như vậy thì nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao chị em ở Vũng Tàu lựa chọn khám phụ khoa tại Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu ở TPHCM? Các chuyên gia đã đi vào tìm hiểu, phân tích và có những lý giải như sau:

Trước đây, khi mắc bệnh phụ khoa các chị em ở Vũng Tàu thường tìm đến bệnh viện công để khám, thế nhưng hiện nay các bệnh viện Vũng Tàu luôn trong tình trạng quá tải, nhiểu thủ tục, tốn thời gian, chỉ làm việc giờ hành chính; lại có nguy cơ gặp người quen khiến tâm lý chung e ngại.

Trong khi đó, ở các phòng khám tư nhân lại đang được “báo động đỏ” khi nhiều cơ sở hoạt động chui, chưa được cấp phép; chưa đảm bảo trang thiết bị máy móc; kĩ thuật điều trị lạc hậu; chuyên gia thiếu kinh nghiệm... do đó, việc khám chữa còn nhiều hạn chế, chẩn đoán và điều trị sai lệch.

Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu là địa chỉ được nhiều chị em ở Vũng Tàu tìm đến

Hiện nay, các cơ sở chuyên sản – phụ khoa lớn và uy tín tập trung ở TPHCM nên thay vì phân vân không an tâm về chất lượng của những cơ sở y tế nhỏ lẻ ở Vũng Tàu thì chị em đã tìm đến các bệnh viện – phòng khám uy tín ở TPHCM như Bệnh viện Phụ Khoa Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TPHCM) để khám và điều trị hiệu quả.

Việc lựa chọn Bệnh viện Phụ Khoa Hoàn Cầu là lựa chọn tối ưu, giúp việc điều trị diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Mặt khác, việc đi lại giữa Vũng Tàu và TPHCM khá thuận tiện do khoảng cách chỉ khoảng 90km, di chuyển qua quốc lộ 1A, 51, được nối bởi phà Cát Lái, chị em có thể di chuyển bằng xe máy tầm 1 tiếng – 1 tiếng 30 phút là tới Hoàn Cầu.

Nếu lo sợ giao thông, chị em có thể di chuyển bằng các hãng xe như Hoa Mai, Phương Trang, Mai Linh, Thiên Phú, đưa rước tận nhà, vừa an toàn, an tâm hơn mà chi phí lại khá rẻ (dao động từ 90.000 – 160.000đ)

Chi phí khám và điều trị bệnh phụ khoa ở Hoàn Cầu như thế nào? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn

HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ ĐÁNG TIN CẬY CHO CHỊ EM VŨNG TÀU KHI CÓ NHU CẦU KHÁM CHỮA BỆNH PHỤ KHOA

Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TPHCM là địa chỉ khám – điều trị các bệnh phụ khoa đáng tin cậy, được giới chuyên gia đánh giá cao và nhận được sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân ở TPHCM và 98% chị em mắc bệnh phụ khoa ở tỉnh Vũng Tàu tìm đến điều trị bởi những lý do sau:

• Cơ sở vật chất khang trang – hiện đại: Đầu tư hệ thống thiết bị và máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài… giúp cho kết quả thăm khám và chẩn đoán bệnh phụ khoa chính xác, nhanh chóng, đồng thời mang lại hiệu quả điều trị cao.

• Đội ngũ chuyên gia giỏi – tận tâm: Quy tụ đội ngũ chuyên gia với trình độ chuyên môn và tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong việc điều trị các bệnh “vùng kín”, nỗ lực vì sức khỏe bệnh nhân, không ngừng nâng cao tay nghề nhằm phục vụ tốt hơn cho công tác khám chữa bệnh.

• Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Quy trình thăm khám khoa học, thủ tục đơn giản và được hoàn tất nhanh chóng, bệnh nhân ở Vũng Tàu đến sẽ không phải chen lấn, xếp hàng chờ đợi hàng giờ như ở bệnh viện công.

Bên cạnh đó, chị em ở Vũng Tàu cũng có thể đặt hẹn khám trước và về ngay trong ngày thông qua [Hệ thống đặt hẹn online] hoặc Hotline 028 3923 9999.

Hoàn Cầu – địa chỉ đáng tin cậy khi có nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa

• Thời gian làm việc linh hoạt: Bệnh Viện Phụ Khoa Hoàn Cầu tiếp nhận khám chữa bệnh từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, nên những bệnh nhân ở Vũng Tàu có thể chủ động sắp xếp thời gian và công việc để đến khám.

• Mô hình khám chữa bệnh “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân”, mang đến không gian riêng tư để người bệnh thuận tiện trao đổi với chuyên gia, giúp nâng cao hiệu quả điều trị.

• Phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả cao: Hoàn Cầu không ngừng cập nhật và ứng dụng những phương pháp mới cũng như kỹ thuật tiên tiến để điều trị các bệnh phụ khoa. Cụ thể:

- Điều trị bằng thuốc tây y, liệu pháp đông tây – y kết hợp

- Các phương pháp vật lý trị liệu tiên tiến như: chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian…

- Phương pháp ngoại khoa: Dao Leep, Oxygen (03) giải pháp tối ưu cho viêm nhiễm phụ kho, bệnh lý tử cung

- Thẩm mỹ âm đạo, vá màng trinh, se khít vùng kín bằng công nghệ Hàn Quốc

• Minh bạch chi phí: Chi phí khám – điều trị đảm bảo ở mức hợp lý, được công khai minh bạch và rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế nên người bệnh không cần lo lắng sẽ bị chặt chém.

• Hỗ trợ chi phí thiết thực: Thấu hiểu những lo lắng về chi phí đi lại, Bệnh viện phụ khoa Hoàn Cầu hỗ trợ thêm chi phí đi lại, cung cấp chỗ nghỉ ngơi miễn phí khi đặt hẹn khám trước… tạo điều kiện cho các bệnh nhân khó khăn hoặc ở xa như Vũng Tàu có thể đến khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí.

Với những thông tin trên, nếu người bệnh còn muốn tìm hiểu gì thêm hay có nhu cầu khám bệnh thì hãy Click vào bảng chat bên dưới để đặt hẹn khám bệnh. Hoặc trực tiếp đến địa chỉ 80 – 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5 từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần để được thăm khám ngay.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung