Vì sao khám phụ khoa chị em ở Vũng Tàu lại chọn phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu tại TPHCM?

Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu là điểm đến tin cậy của đông đảo chị em phụ nữ Vũng Tàu trong khám và điều trị phụ khoa “an toàn, hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm”. Theo thống kê cho thấy, trung bình cứ 10 người mắc bệnh phụ khoa thì có 9 người đến TPHCM khám chữa bệnh, trong đó có đến 7 người tin tưởng lựa chọn Hoàn Cầu.

Hãy tìm hiểu vì sao khám phụ khoa chị em ở Vũng Tàu lại chọn phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu tại TPHCM? qua những phân tích của chuyên gia trong bài viết dưới đây.

Phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu có thực sự tốt không?

Click [Chat] để được chuyên gia giải đáp nhanh chóng hơn

VÌ SAO KHÁM PHỤ KHOA CHỊ EM Ở VŨNG TÀU LẠI CHỌN PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA HOÀN CẦU?

Bệnh phụ khoa là những căn bệnh “tế nhị” rất khó chia sẻ, chị em cũng ngại ngùng, xấu hổ nên “giấu bệnh” mà không đi thăm khám, cho đến khi các triệu chứng bệnh nặng, đe dọa tình dục và sinh sản thì mới “tá hỏa” đi đến các bệnh viện, phòng khám uy tín ở TPHCM để khám chữa. Đó là những trường hợp không hiếm gặp ở một bộ phận phụ nữ ở các tỉnh lẻ, là Vũng Tàu khi mà tỉ lệ nữ giới mắc bệnh phụ khoa ở khu vực này chiếm hơn 45%.

Mỗi ngày, Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu tiếp nhận hơn 50 ca bệnh đến từ Vũng Tàu với hàng loạt các bệnh lý nguy hiểm, hầu hết đã chuyển biến qua giai đoạn nặng như: viêm âm đạo mãn tính, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử ung, mất kinh, tắt kinh, bệnh huyết trắng, hiếm muộn – vô sinh...

Nữ giới ở Vũng Tàu đến Phụ khoa Hoàn Cầu để khám chữa bệnh

Lý giải vì sao khám phụ khoa chị em ở Vũng Tàu lại chọn phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu? các chuyên gia cho biết:

Vũng Tàu là “thành phố du lịch” song lĩnh vực y tế thực sự chưa được đầu tư đúng mức, các phòng khám phụ khoa nhỏ lẻ, thiết bị y tế và kĩ thuật còn hạn hẹp. Do đó việc chẩn đoán – điều trị hiệu quả chưa cao. Thêm nữa, các bệnh viện công lập trong tình trạng quá tải, phục vụ thiếu chu đáo, chị em phải bốc số, chờ tới lượt khám rất mệt mỏi.

Do đó, đa số bệnh nhân ở Vũng Tàu khi mắc bệnh phụ khoa có xu thế đến TPHCM – Phòng Khám Phụ Khoa Hoàn Cầu để khám bệnh bởi đây là phòng khám lớn, uy tín đảm bảo các điều kiện y tế chất lượng, chuyên gia giỏi, việc khám cho ra kết quả chính xác, điều trị hiệu quả, bệnh lý nhanh khỏi mà còn tiết kiệm chi phí.

Hơn nữa, thấu hiểu được nỗi lo của bệnh nhân đi từ Vũng Tàu lên TPHCM sẽ bất tiện đi lại đường xa, tốn kém chi phí hơn, Phòng Khám Hoàn Cầu đã có những chính sách hỗ trợ tiền xăng xe đi lại, sắp xếp chỗ nghỉ ngơi miễn phí khi đặt hẹn online... tạo điều kiện cho chị em khó khăn hoặc ở tỉnh xa có điều kiện được khám chữa bệnh tốt.

Bạn muốn tìm hiểu cụ thể về bệnh lý và chi phí chữa trị tại Hoàn Cầu?

Click [Chat] để được chuyên gia tư vấn thông tin chính xác, cụ thể

PHÒNG KHÁM HOÀN CẦU: ĐỊA CHỈ KHÁM PHỤ KHOA TỐT VÀ UY TÍN TẠI TPHCM

Phòng Khám Phụ khoa Hoàn Cầu (tạo số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) tự hào là một trong số ít những phòng khám uy tín, được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động chính quy, kiểm tra và giám sát thường xuyên. Do đó bệnh nhân không cần lo sợ về chất lượng kém hay chi phí cao.

>> Phụ Khoa Hoàn Cầu đảm bảo các điều kiện y tế ở mức chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu bệnh nhân của người dân trên địa bàn TPHCM cũng như các tỉnh lân cận như Vũng Tàu, Nha Trang, Vĩnnh Long, Đồng Tháp, Bến Tre... đến khám.

Phòng khám quy tụ các chuyên gia ưu tú không chỉ thành thạo về chuyên môn mà còn được trau dồi về phương pháp để chẩn đoán, xét nghiệm, điều trị bệnh phụ khoa thành công.

Áp dụng những phương pháp tiên tiến, kết hợp nội – ngoại khoa trong điều trị các bệnh lý phụ khoa như: thuốc tây y, liệu pháp đông – tây y kết hợp, chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang, các phương pháp ngoại khoa tiên tiến như Oxygen, Dao Leep, ALA – PDT, DHA... tỉ lệ thành công cao lên đến 98%, nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí.

Khám phụ khoa tại Hoàn Cầu TPHCM: uy tín, chất lượng, tận tâm

Mô hình “1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân an toàn... giúp nam giới đỡ ngại, tạo cảm giác yên tâm, thoải mái khi điều trị.

Chi phí điều trị phụ khoa vừa phải, không có sự chênh lệch cao so với bệnh viện công, niêm yết công khai rõ ràng theo qui định Sở Y Tế, trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị.

Có khám trong và ngoài giờ hành chính: từ 8h - 20h hằng ngày, kể cả ngày nghỉ, lễ, tết... phù hợp cho bệnh nhân bận rộn hoặc ở ngoại tỉnh như Vũng Tàu dễ dàng sắp xếp đi khám chữa bệnh và ra về trong ngày.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp với hệ thống [Tư vấn trực tuyến] 24/24 hỗ trợ bệnh nhân ở Vũng Tàu giải đáp thắc mắc; dự trù chi phí khám chữa bệnh và đặt lịch hẹn khám khám trước miễn phí, dễ dàng; yên tâm được nhân viên y tế phục vụ chu đáo.

Bạn muốn lấy mã và đặt hẹn khám trước tại Hoàn Cầu? >>Click [Chat] tư vấn ngay

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI TỪ VŨNG TÀU TỚI HOÀN CẦU NHANH CHÓNG VÀ TIẾT KIỆM

Vũng Tàu là tỉnh thuộc Đông Nam Bộ, chỉ cách trung tâm TPHCM hơn 90km; hiện nay giao thông phát triển mạnh; chị em có thể đến TPHCM nhanh chóng trong vòng 1 tiếng – 1 tiếng 30 phút bằng các phương tiện sau:

♦ Xe máy: Di chuyển qua quốc lộ 51, rồi rẽ vào quốc lộ 1A đến trung tâm TPHCM. Trong nội địa thành phố chị em sẽ dễ dàng di chuyển đến số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5.

♦ Đi xe buýt: Đây là phương tiện giao thông đi từ Vũng Tàu – TPHCM giá rẻ . Chỉ cần 5 phút là có 1 chuyến xe, chị em có thể tìm các số xe 150, 11, 6 để đến TPHCM.

♦ Đi ô tô – taxi: Có thể di chuyển theo quốc lộ 51, qua đường thông cao tốc Dầu Giây – Long Thành – TPHCM.

♦ Đi xe khách: Chỉ cần đặt vé xe khách ở Vũng Tàu đi TPHCM: xe Mai Hoa, Phương Trang, Thiên Phú... vé xe chỉ giao động từ 80.000 đến 160.000 đồng một vé.

♦ Đi tàu cánh ngầm: Tàu Greenlines, tàu Vina Express, tàu Petro Express...

Trên đây là những giải đáp xung quanh vấn đề vì sao khám phụ khoa chị em ở Vũng Tàu lại chọn phòng khám phụ khoa Hoàn Cầu? hi vọng chị em có quyết định sáng suốt . Nếu còn thắc mắc cần hỗ trợ thêm hãy Nhấp vào bảng chát bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ tận tình

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 028 3923 9999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

phong kham da khoa mien trung